Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nên chọn sàn gỗ Kronoswiss hay sàn gỗ Janmi ?


Hiện nay, trong các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, dòng sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ và sàn gỗ Janmi Malaysia đang là những dòng hàng hot nhất trên thị trường Việt Nam. Mặc dù tại phân khúc này có rất nhiều dòng sàn nhưng sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ và sàn gỗ Janmi Malaysia được đánh giá là những dòng sàn có nhiều ưu điểm ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu về hai dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp này để xem nhà bạn thích hợp lắp đặt loại sàn nào ?
Sàn gỗ Kronoswiss thụy sỹ và sàn gỗ Janmi đều thích hợp cho nội thất hiện đại

So sánh sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ và sàn gỗ Janmi Malaysia

Xét về mặt thương hiệu thì sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ trội hơn khi thương hiệu này được biết đến tại nhiều nước trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam. Dòng sàn gỗ Janmi Malaysia chỉ được biết đến nhiều tại Việt Nam tuy nhiên với thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp này được ghi nhận bởi nhiều khách hàng cho tính chịu nước, độ bền và tính ổn định.
Về tính chịu nước thì sàn gỗ Janmi Malaysia nổi trội hơn do đặc điểm  chịu nước của các dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp Malaysia đã thành thường hiệu về tính chất này. Tuy nhiên, sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ cũng được đánh giá cao về khả năng chịu nước của sản phẩm.
Về màu sắc thì sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ lại tỏ ra trội hơn hẳn do công nghệ tạo giấy ảnh và công nghệ làm bề mặt cao hơn so với dòng sàn gỗ Janmi Malaysia.
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp đang rất được ưa thích
Về tính thân thiện môi trường thì sàn gỗ Kronoswiss được sản xuất tại Thụy sỹ tại châu Âu là nơi mà tính an toàn cho sức khỏe con người được đặt lên hàng đầu . Tuy vậy, sàn gỗ Janmi Malaysia cũng có tiêu chuẩn E1 là tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.
Qua sự so sánh trên đây có thể thấy hai loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp trên đây đều có những tính năng vượt trội đáng tin cậy sử dụng trong ngôi nhà Việt.