Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sàn gỗ Thaixin mang đến sự yên tâm cho người sử dụng

Trên thị trường ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước có mặt tại Việt Nam hiện nay bỗng dưng xuất hiện một dòng sản phẩm ván sàn gỗ có chất lượng tương ứng thuộc dòng sản phẩm cao cấp xứng tầm với sàn gỗ công nghiệp chịu nước thế giới như sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ, sàn malaysia ... nhưng lại mang cái giá thành sử dụng thích ứng nhất làm nao núng lòng người tiêu dùng và làm lũng đoạn thị trường cho một thời gian dài kể từ khi xuất hiện. Dòng sàn này có thương hiệu  nhập khẩu nguyên vẹn theo đơn đặt hàng của người Việt Nam đến quốc gia Thái Lan. Và chúng được gọi với cái  danh hiệu sàn gỗ Thaixin mang đậm bản sắc văn hóa dân tôc Thái nhưng tính năng ưu việt vượt trội phù hợp sử dụng cho môi trường và khí hậu Việt Nam hiện nay. Giá sàn gỗ Thaixin chỉ bằng một nửa so với giá sàn gỗ kronoswiss Thụy sỹ là một thế mạnh không nhỏ của dòng sàn này.
sàn gỗ thaixin rẻ hơn sàn gỗ kronoswiss thụy sỹ

Công nghệ tân tiến của sàn gỗ Thaixin

Sự nghiên cứu thông minh và chế xuất thành công nhất từ chính nhà máy lớn trên đất nước Thái Lan, dùng loai cây gỗ của nước Thái để làm đẹp hơn cuộc sống sinh hoạt cũng như cải tiến mới mẻ nhất mà cả thế giới công nghệ mới đã và sẽ mang lại cho người tiêu dùng. Sàn gỗ Thaixin rất đơn giản, rất thuần khiết và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Chúng có khả năng chống chịu lại những tác nhân khác nhau đến từ môi trường trong suốt thời gian dài sử dụng, cùng nhau bảo vệ môi trường và bảo vệ con người.
sàn gỗ thaixin, sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt
Dây chuyền sản xuất và chế tạo ván sàn gỗ Thaixin rất hiện đại, ngày càng trở nên mới mẻ và được bổ trợ nghiên cứu nhiều hơn nữa những tính năng cao cấp nhất phục vụ thiết thực cho cuộc sống và đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng sản phẩm của người dân trên toàn thế giới.