Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp- sàn gỗ Giáng hương

Mỗi loại sàn gỗ tự nhiên lại có những công dụng và tác dụng khác nhau. Có loại sàn gỗ tự nhiên thích hợp với việc trang trí ở phòng khách, có loại sàn gỗ tự nhiên lại thích hợp với việc lát ở phòng ăn hoặc phòng ngủ. Tại sao lại có sự khác nhau như vậy, đó là bởi vì sự khác nhau hay sự đặc trưng ở mùi hương và màu sắc.
Nếu là sàn gỗ tự nhiên cao cấp có xuất xứ từ các cây thân gỗ có sẵn trong tự nhiên mà thuộc dòng gỗ tốt, đồ bền cao thì thường có những hương thơm nhè nhẹ mà phải thật tinh tế mới cảm nhận được. Hương thơm này có lợi ích không ngờ tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình không chỉ bởi tính không độc hại mà còn bởi hương thơm đặc trưng đó sẽ đem lại cảm giác thanh nhẹ, khoan khoái và thoải mái bất ngờ. Tất nhiên, vẫn có những loại quý hiếm như sàn gỗ Chiu Liu hay sàn gỗ Óc Chó tuy không có mùi thơm nhưng vẫn được nhiều người ưa thích. Đó là bởi sàn gỗ Chiu Liu cũng như sàn gỗ Óc Chó hấp dẫn người tiêu dùng chủ yếu ở màu sắc độc đáo của nó.
Sàn gỗ Chiu Liu hấp dẫn người dùng ở màu sắc cá tính

Sàn gỗ Chiu Liu hấp dẫn người dùng ở màu sắc cá tính

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp cho phòng ngủ

Một loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp có hương thơm dịu nhẹ hay được mọi người nhắc đến đó là sàn gỗ Giáng Hương. Sàn gỗ Giáng Hương được ưa chuộng sử dụng trong phòng ngủ của các thành viên trong gia đình cũng chính bởi hương thơm nhè nhẹ tự nhiên của gỗ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì phòng ngủ chính là nơi quan trọng nhất của căn nhà để mọi thành viên có thể nghỉ ngơi lấy lại sức khoẻ cho ngày làm việc tiếp theo. Vì vậy, sàn gỗ Giáng hương luôn là lựa chọn được ưa thích cho căn phòng ngủ của bạn. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn xua tan mệt mỏi trên chiếc giường của bạn.
Sàn gỗ Giáng Hương với màu sắc trầm ấm