Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Sàn gỗ Óc Chó

Giới thiệu về sàn gỗ Óc Chó


   Những năm gần đây, khi đời sống xã hội ngày càng lên cao, nhu cầu về sàn gỗ tự nhiên ngày càng cao cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đồ gỗ Óc Chó trở nên phổ biến và được sự quan tâm đặc biệt lớn từ các khách hàng trẻ tuổi. Sàn gỗ Óc Chó từ đó cũng được giới thiệu trên thị trường . Sàn gỗ này được gia công từ phôi gỗ Óc Chó (tên tiếng Anh là Walnut ) nhập khẩu từ Mỹ, loại gỗ rất được ưa chuộng trên thế giới đặc biệt là Mỹ và châu Âu. Khác với các loại gỗ truyền thống quen thuộc tại Việt Nam như Giáng Hương, Căm xe , gỗ Óc Chó có gam màu nâu đen và vân gỗ cuộn xoáy lạ và đẹp mắt. Sự cuốn hút của sàn gỗ Óc Chó nằm ở chính gam màu và vân gỗ đặc biệt này khi nó rất phù hợp với phong cách nội thất phương Tây, sang trọng, tinh tế mà vẫn toát lên sự trẻ trung và hiện đại.Về đặc tính, sàn gỗ Óc Chó có đầy đủ các ưu điểm rất phù hợp để làm ván sàn như độ cứng cao, dẻo dai và bền bỉ, chống mối mọt rất tốt. Loại sàn gỗ này còn có độ bền màu  cao khi khả năng giữ màu sơn là đặc biệt tốt.

Nội thất với sàn gỗ Óc Chó đậm chất châu Âu


Vân màu sàn gỗ Óc Chó lạ mắt và cuốn hút

Các quy cách sàn gỗ Óc Chó


  Sàn gỗ Óc Chó được sơ chế thành các loại độ dày 15mm, 18mm , độ rộng 90mm, 120mm và độ dài 600,750,900,1050mm tuy nhiên loại phổ biến vẫn là 15mm x 90mm x 900mm . Tùy theo điều kiện cũng như diện tích từng phòng mà khách hàng có thể lựa chọn loại quy cách sàn phù hợp.
   Về chủng loại, sàn gỗ Óc Chó được gia công thành 2 loại :

Giá thành sàn gỗ Óc Chó


  Nguyên liệu phôi gỗ Óc chó là loại gỗ quý trên thế giới, về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ đều rất cao và được ưa chuộng nên giá thành loại sàn gỗ này cũng thuộc top đầu trong số các loại sàn gỗ tự nhiên tại Việt Nam. Hiện nay, giá sàn gỗ Óc Chó dao động từ 1,4 đến 2,2 triệu tùy theo quy cách sàn gỗ.