Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Có mấy loại sàn gỗ Thái Lan chính hãng

Tìm hiểu thông tin về sàn gỗ Thái Lan

Bạn đang có ý định sử dụng sàn gỗ Thái Lan cho ngôi nhà mới của mình? Có thể ban phải cần thêm thông tin về loại sàn gỗ giá rẻ này để đưa ra được lựa chọn chính xác nhất về loại gỗ làm sàn nhà. Loại sàn gỗ được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu 100% phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Nguyễn Kim. San go Thai Lan được người tiêu dùng Việt lựa chọn ưu tiên nhất trong một vài năm trở lại đây. Vậy thì điểm gì ở sàn gỗ Thái Lan thu hút người dùng đến vậy?
sàn gỗ thái lan dòng sàn gỗ giá rẻ

Điểm ưu thế của sàn gỗ Thái Lan

So với sàn gỗ Malaysia với các thuộc tính như chịu nước hay chống xước và có độ bền cao thì sàn gỗ Thái Lan lại có ưu thế hơn về mặt giá thành. Giá mềm rất nhiều so với những dòng sàn gỗ Malaysia cùng đặc tính, có lẽ đây cũng là điểm thu hút khách hàng nhất tại thị trường Việt Nam.
sàn gỗ thái lan có màu sắc giống sàn gỗ malaysia
Bên cạnh đó sàn gỗ Thái Lan có thuộc tính thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn E1 đảm bảo không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, điều này cũng đã được kiểm nghiệm thực tế. Yếu tố thân thiện với môi trường cũng là điểm nổi bật hấp dẫn người sử dụng khi mà “xu thế” hàng loạt những loại vật phẩm không từ chủng loại không nhiều thì ít ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người dùng.
Hiện nay sàn gỗ Thái Lan có hai dòng sản phẩm được phân phối là Thaixin và một dòng khác là Vanachai. Với các qui chuẩn bề dày 8mm và 12mm dùng cho gia đình và sàn thi đấu hay văn phòng.
Do đặc điểm cấu trúc hèm khóa 3 chiều giúp cho các khe hở liên kết giữa các ván gỗ không bị trôi hèm trong suốt quá trình sử dụng. Bộ mã màu lên tới con số 50 là một quỹ màu đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn hợp với sở thích của mình.
Chúc bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất loại sàn gỗ cho tổ ấm của mình. Bật mí là ngoài sàn gỗ Thái Lan bạn có thể tham khảo thêm về sàn gỗ giá rẻ khác tại đây.