Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cách khắc phục lỗi của sàn gỗ công nghiệp trong quá trình sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp là một mặt hàng sản phẩm cao cấp hiện nay được con người sử dụng thường xuyên, trở thành một phần không thể thiếu cho cuộc sống sinh hoạt của mỗi người dân.  Tham khảo : http://sangonguyenkim.com/pro/vi/c84/san-go-cong-nghiep.htmlSàn gỗ là lựa chọn ưu tú nhất cho người sử dụng với những mục đích khác nhau đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng sản phẩm khắt khe nhất của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. So với sàn gỗ tự nhiên thì dòng sàn này linh hoạt hơn trong lắp đặt và bảo trì sàn.
sàn gỗ công nghiệp linh hoạt hớn sàn gỗ tự nhiên

Cách phát hiện lỗi lắp đặt của sàn gỗ công nghiệp

Tuy nhiên sàn gỗ công nghiệp mang những đặc tính của thân cây gỗ tự nhiên nên dù sản phẩm có cao cấp và xuất sắc đến đâu mà người sử dụng không biết cách giữ gìn thì chúng cũng sẽ dần bị bào mòn theo thời gian sử dụng. Vì vậy, để việc sử dụng ván sàn gỗ công nghiệp cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm ván sàn lên cao nhất thì người sử dụng nên chú ý một số vấn đề sau đây và có thể khắc phục chúng ngay tại thời điểm đó để sản phẩm trở nên thân thiết và bền bỉ nhất song hành cùng cuộc sống của mọi người.
sàn gỗ công nghiệp trong nội thất
Đặc biệt là lỗi phát tiếng kêu gây ồn ào cho người sử dụng. Đó là lỗi cơ bản của người lắp đặt khi tiến hành ghép nối các miếng gỗ thành khối lớn bao phủ sàn nhà, hay nền nhà bạn không bằng phẳng trước khi lắp đặt gây nên sẽ làm ảnh hưởng đến người sử dụng cũng như độ bền của sàn gỗ. Và ngày nay, sàn gỗ công nghiệp hiện đại ngày nay không còn sử dụng keo gắn kết nữa nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng sản phẩm, công nghệ mới sử dụng hèm khóa hiện đại cũng như nối kết các miếng ván sàn với nhau nhanh chóng và khít chặt sẽ làm giảm khả năng chịu áp lực cũng như độ bền màu đẹp mãi của sản phẩm.