Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sàn gỗ Malaysia những loại nào tốt nhất?

Đánh giá dòng sàn gỗ Malaysia loại nào tốt nhất?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thì dòng sàn gỗ Malaysia được đánh giá khá cao. Có rất nhiều những tính năng nổi bật và những đặc tính của một loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp cũng không thể theo kịp. Vậy thì san go Malaysia cụ thể là có những đặc điểm nổi bật nào mà dòng sàn gỗ Malaysia nào mới là tốt nhất?

Hai loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia tốt nhất

những dòng sàn gỗ malaysia có khả năng chống nước tốt
Trước tiên, xét chung về loại sàn gỗ Malaysia thì bạn có thể nhận thấy được rằng chúng đều có các đặc tính: Chịu ẩm, chịu nhiệt, không bị cong vênh, an toàn cho sức khỏe con người và không hại tới môi trường, có hèm khóa kết nối giữa các tấm ván, chịu lực tốt, chống xước hiệu quả, lắp đặt và tháo gỡ dễ dàng mà không cần dùng đến keo. Đó đều là những đặc tính chung của sàn gỗ công nghiệp Malaysia.
Để giúp khách hàng có sự lựa chọn thông minh loại sàn gỗ Malaysia tốt nhất để lát nhà Nguyễn Kim có thể gợi ý cho bạn hai loại sàn tốt nhất là sàn gỗ Robinasàn gỗ Janmi. Cả sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi đều được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia từ cùng một nhà sản xuất Robina Flooring và phân phối về Việt Nam. Cả hai đều được đánh giá cao nhất từ khách hàng trong nhiều năm qua.

Gỗ ván sàn Malaysia loại tốt nhất đó là sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi:

Đây là hai loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia được sản xuất bởi tập đoàn Robina Flooring. Có chất lượng tốt đã được thị trường khẳng định trong nhiều năm qua.
sàn gỗ robina vs sàn gỗ janmi
  • Với loại 8ly và 12 ly bản to có kích thước bản rộng là 193x1283mm. Đặc tính chống xước chủ yếu theo tiêu chuẩn AC3, một sỗ mã hàng được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn AC4 cao hơn. Folmandehyde được đánh giá là theo tiêu chuẩn E1.
  • Sàn gỗ công nghiệp 12 ly kích thước 115x1283mm lại được sản xuất theo tiêu chuẩn chống xước AC4, hàm lượng Folmandedye cũng theo tiêu chuẩn E1. Có thể nói là san go cong nghiep có tiêu chuẩn chống xước khá cao.
Điểm đặc biệt là cốt gỗ HDF được làm từ bột gỗ Malaysia được đánh giá là có khả năng chịu nước và chống mối mọt vô cùng tốt. Hèm quá bản quyền bởi Rcrick, ngoài ra còn được phủ thêm một lớp sáp dầu dựa theo công nghệ Vacumat. Độ liên kết giữa các mối ghép vô cùng chắc chắn, hèm không lo bị rút mà lại không bị phát ra tiếng kêu kẽo kẹt khó chịu.
Bản chất của hai loại sàn gỗ Malaysia là cùng một “cha” vì vậy mà chất lượng cũng tương đương nhau. Robina là sản phẩm chính hãng, đúng thương hiệu của Robina Flooring còn Janmi là loại được nhập về và phân phối tại Việt Nam với cái tên Janmi.