Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Có mấy loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ?

Đâu là loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ?

Bạn có thể đang cần một địa chỉ bán sàn gỗ tự nhiên giá rẻ, tuy nhiên thì việc lựa chọn loại gỗ cũng là một vấn đề gây khó khăn không chỉ với bạn mà còn rất nhiều những người khác nữa. Vậy thông qua bài viết này Nguyễn Kim sẽ tổng hợp một số những loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ được ưa chuộng nhất và dùng phổ biến hiện nay.

3 loại sàn gỗ tự nhiên phổ biến nhất hiện nay

Theo thông kê nguồn dữ liệu của Google thì sàn gỗ Căm Xe có số lượt tìm kiếm nhiều nhất với 880 lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng. Có thể thấy độ hot của loại sàn gỗ tự nhiên này là rất lớn, lớn nhất trong số các loại sàn gỗ tự nhiên hiện nay. Sàn gỗ Căm Xe cũng là loại sàn gỗ cao cấp được các đại gia Việt Nam lựa chọn cho ngôi biệt thự hay căn cộ chung cư cao cấp của mình.
[ảnh]

Vậy ngoài Căm Xe ra thì còn những loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ nào nữa, hãy tham khảo thông tin dưới đây

  • Sàn gỗ Căm Xe: Được làm từ loại gỗ Căm Xe của Lào, vân gỗ nhỏ và mịn, độ bóng cao, có độ đồng màu lên đến 90%, độ ẩm chỉ từ 9-13% thông qua quá trình tẩm sấy vì vậy mà độ cong vênh là rất thấp. Và yên tâm rằng gỗ Căm Xe không lo bị mối mọt.
  • Sàn gỗ Óc Chó: Có thể nói bởi màu sắc gần với màu của loại gỗ Lim đen bóng thời thuộc Pháp thể hiện đẳng cấp, sự thành đạt và sang trọng nên những người lựa chọn loại sàn gỗ Óc Chó Bắc Mỹ thường là những người thành công trong sự nghiệp, đôi khi có sự hoài cổ. Nhưng chỉ cần bạn thay đổi phong cách lắp đặt đã mang đến hơi hướm hiện đại và trẻ trung cho căn hộ cá tính của mình. Sàn gỗ  Óc Chó có độ tẩm sấy đạt 8-14%, không lo mối mọt.
sàn gỗ chiu liu trong nội thất phòng khách
  • Sàn gỗ Giáng Hương: Mới đây xuất hiện loại sàn gỗ Giáng Hương Nam Phi, còn sàn gỗ Giáng Hương chủ yếu nhất vẫn là được nhập lẩu từ Lào. Có một mùi thơm nhẹ nhàng và khá dễ chịu, theo thời gian sử dụng thì mùi thơm càng đậm hơn và bạn không lo mọt mối. Vân gỗ dọc thớ khá đẹp mắt và cả sàn gỗ Giáng Hương có độ đồng màu lên đến 80%.
sàn gỗ giáng hương trong nội thất bếp
Trên đây là 3 dòng sàn gỗ tự nhiên tiêu biểu mà sàn gỗ Nguyễn Kim có thể giới thiệu đến các bạn, và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một số loại sàn gỗ tự nhiên giá rẻ khác thì có thể truy cập trực tiếp vào website của Nguyễn Kim hoặc gọi điện đến số hotline: 0982 222 989 để được tư vấn viên của Nguyễn Kim hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn. Giúp bạn lựa chọn được loại sàn gỗ tốt nhất hoàn thiện ngôi nhà hạnh phúc của bạn là niềm vui của Nguyễn Kim.