Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Giá sàn gỗ những dòng ưu tú nhất hiện nay

Nhu cầu về sàn gỗ các loại đang tăng cao trong dịp cuối năm 2015. Với hơn 50 loại sàn khác với nhiều mức giá sàn gỗ khác nhau, sự phong phú của chúng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp và rất khó để đưa ra quyết định nên sử dụng loại sàn nào cho ngôi nhà mình. Những người có điều kiện kinh tế khá giả luôn muốn tìm cho mình dòng sàn gỗ tốt nhất và chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sàn gỗ Giáng Hương và dòng sàn gỗ công nghiệp Đức và mức giá sàn gỗ những loại này và theo chúng tôi đây là những dòng hàng ưu tú nhất tại phân khúc của chúng.

Sàn gỗ Giáng Hương đại diện cho phân khúc tự nhiên

Chỉ những người có điều kiện kinh tế tốt hay có sự đam mê lớn về loại sàn này mới có khả năng sử dụng dòng sản phẩm quý hiếm và chất lượng này. Những năm gần đây, giá sàn gỗ Giáng Hương liên tục tăng cao bởi sự quý hiếm của loại gỗ phôi đến từ Lào. Giá sàn gỗ Giáng Hương đã đạt mức gần 2 triệu đồng/m2, một mức giá có thể nói là cao nhất trong các dòng sàn gỗ tự nhiên hiện có trên thị trường. Ngoài sự quý hiếm thì chất lượng dòng sàn này là không phải bàn cãi. Màu gỗ hợp với bản sắc Việt Nam, vân gỗ đặc sắc, mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu là những ưu điểm mà khó có dòng sàn nào theo kịp .
giá sàn gỗ giáng hương cao bởi sự quý hiếm

Giá sàn gỗ công nghiệp Đức đại diện phân khúc công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp Đức từ lâu đã là dòng sàn công nghiệp được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Chúng tượng trưng cho chất lượng và tính thẩm mỹ cao , những gì tinh túy nhất của dòng sàn công nghiệp. So với các dòng sàn có xuất xứ tại các nước khác như Malaysia, Hàn Quốc thì giá sàn gỗ công nghiệp Đức không quá cao. Nếu bạn sử dụng sàn gỗ công nghiệp Đức trong gia đình chỉ cần sử dụng loại 8mm với giá hơn 300 nghìn đồng/m2 . Còn nếu nhu cầu của bạn là cho mục đích thương mại hay sử dụng tại những nơi có mật độ đi lại cao như khách sạn, nhà hàng thì hãy sử dụng dòng sàn 12mm với giá khoảng gần 500 nghìn đồng/m2 .
giá sàn gỗ công nghiệp đức khá hấp dẫn