Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Các loại sàn gỗ tự nhiên và cách gia công

Có rất nhiều loại khác nhau của sàn gỗ tự nhiên mà bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh hàng chục loài khác nhau với giá sàn gỗ tự nhiên khác nhau , đều có đặc điểm độc đáo, bạn cũng có vân gỗ bề mặt khác nhau, màu sắc , và phong cách trang trí có thể được áp dụng cho bề mặt khác nhau. Điều này có nghĩa là sàn gỗ tự nhiên có tiềm năng gần như vô hạn của sự tự nhiên, và một giải pháp độc đáo cho nỗ lực sáng tạo của riêng bạn.

Những tùy chọn sàn gỗ tự nhiên

Việc cắt giảm của một mảnh gỗ dùng để chỉ cách nhìn thực tế được thái lát để sản xuất vật liệu sàn gỗ tự nhiên. Một số vết cắt sẽ sản xuất ván sàn gỗ mạnh mẽ hơn , trong khi những dòng khác có hiệu quả hơn, kết quả là ít tốn kém, nhưng thường là ít bền của vật liệu hoàn thiện.
Sàn gỗ Sồi: Đây là lượng gỗ phổ biến nhất được tìm thấy trong sàn. Sàn gỗ Sồi được sản xuất bằng cách lấy một bản ghi, và cắt qua nó theo chiều dọc, thẳng lên và xuống. 
sàn gỗ căm xe với màu sắc trung tính
Cắt giảm này cho phép bạn để có được những tấm ván có thể sử dụng nhiều nhất có thể  làm cho các lựa chọn ít tốn kém. Tuy nhiên vật liệu sản xuất này là chỉ  tương đối bền, và là gợi ý cho mức độ đi lại vừa phải.
Sàn gỗ Chiu Liu:  để gia công sàn này đạt được bằng cách tham gia các log và cắt nó xuống giữa chiều ngang và chiều dọc, để sản xuất 4 nêm thậm chí kích thước. Đây là sau đó xẻ trên bán kính, vuông góc với các vòng của cây. Điều này tạo ra những mảnh khá đồng bộ và nhất quán, đó là khả năng chốnguốn, và phá vỡ. Sàn gỗ Chiu Liu đắt hơn, sàn gỗ xẻ sẽ được ổn định hơn, và khả năng chống mòn theo thời gian.
sàn gỗ chiu liu bền và chắc