Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho nhà tắm

Cần chọn loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước nào cho nhà tắm

Bạn có biết sàn gỗ công nghiệp chịu nước nào có khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt nhất? Vì sao tôi lại nói vậy là vì, nhà tắm là nơi mà có độ ẩm cao nhất, thường xuyên có thể bị nước rớt xuống nền nhà. Tuy nhiên thì sàn gỗ công nghiệp chịu nước danh cho phòng tắm cũng không phải chỉ có yêu cầu này. Tham khảo các tư vấn dưới đây mà Nguyễn Kim có thể hướng dẫn bạn trên bài viết online này nhé.
sàn gỗ kronoswiss thụy sĩ dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Bạn hãy chọn loại sàn gỗ chống thấm nước cực tốt

Xét về độ chống thấm nước cực tốt phải nói đến loại sàn gỗ Thái Lan hoặc cao cấp hơn thì có sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ. Với sàn gỗ Thái Lan bạn có thể mua với giá mềm hơn là sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ vì vậy bạn hãy cân nhắc trước. Với những loại sàn gỗ thông thường đặc tính này kém dễ dẫn đến làm mất thẩm mỹ cũng như giảm tuổi thọ của sàn gỗ.

Bạn cũng nên chọn loại sàn gỗ cao cấp

Mặc dù rằng sàn gỗ công nghiệp cao cấp có giá khá “cứng” nhưng với diện tích phòng tắm cũng không phải lớn gì cho nên thiết nghĩ lựa chọn loại sàn gỗ cao cấp là rất thích hợp. Ngay từ ban đầu bạn hãy chọn loại sàng tốt nhất, hơn là trong quá trình sử dụng phải thay thế, sửa chữa tốn chi phí mà lại mất tính thẩm mỹ ban đầu của thiết kế ngôi nhà của bạn.
sàn gỗ thái lan dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Nên chọn loại vân sần

Vì sao sàn gỗ công nghiệp với vân sần lại thích hợp với nhà tắm? Điều này cũng dễ hiểu hơn là do tăng tính ma sát và giúp bạn không bị trơn ngã.
Qua nội dung trên thì bạn có thể xem xét kỹ hơn về dòng sản phẩm mà bạn định dùng cho phòng tắm là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp nào chưa? Không chỉ yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe của bạn.
Có thể tham khảo thêm về một số loại sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ – đây là loại sàn gỗ cũng được khá nhiều người lựa chọn nhưng cũng có giá khá đắt.