Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Sàn gỗ Giáng Hương

    Sàn gỗ Giáng Hương từ lâu đã là loại sàn gỗ tự nhiên quý hiếm, chất lượng tốt và có giá thành cao hàng đầu . Là loại sàn gỗ được gia công từ gỗ Giáng Hương, loại gỗ quý hiếm được xếp vào nhóm 1 tại Việt Nam sinh trưởng chủ yếu tại Đông Nam Á mà phổ biến nhất vẫn là ở Lào và một số vùng miền Trung Việt Nam. Sở dĩ sàn gỗ Giáng Hương được ưa chuộng khi làm sàn gỗ bởi về thẩm mỹ cũng như về đặc tính rất hợp với gu nội thất truyền thống và sở thích về sự lâu bền của các vật liệu trong nhà.


                                                  Sàn gỗ Giáng Hương mang đến vẻ sang trọng

Ưu điểm sàn gỗ Giáng Hương

  • -Là loại sàn gỗ tự nhiên nói lên đẳng cấp của người dùng. Nguồn gỗ Giáng Hương đang ngày một khan hiếm bởi sự khai thác đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn khiến giá thành sàn gỗ Giáng Hương tăng cao và đều đặn. Để sở hữu loại sàn gỗ này đòi hỏi người dùng phải có tiềm lực tài chính dồi dào.
  • -Vân gỗ đa dạng với gam màu vàng, đỏ toát lên sự sang trọng, ấm cúng .Độ bền màu cao duy trì theo năm tháng
  • -Sàn gỗ Giáng Hương có một mùi thơm đặc trưng dễ chịu và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng
  • -Là loại sàn gỗ cứng, ít cong vênh, co ngót, chịu được mối mọt, chịu lực cực tốt.


Các chủng loại sàn gỗ Giáng Hương


   Sàn gỗ Giáng Hương khá phong phú và đa dạng về chủng loại, nguồn gốc và quy cách. Hiện nay về nguồn gốc , sàn gỗ Giáng Hương có các xuất xứ từ Lào, Nam phi , Indo ... trong đó các loại xuất xứ từ Lào có chất lượng tuyệt hảo nhất , các loại sàn gỗ Giáng Hương Nam Phi lại có ưu điểm về giá thành và cấu trúc thanh ván khá lý tưởng. Sàn gỗ Giáng Hương được chia thành các chủng loại như :
-Sàn gỗ Giáng hương solid nguyên thanh
-Sàn gỗ Giáng Hương ghép thanh FJL
-Sàn gỗ Giáng Hương dán mặt
với nhiều quy cách về độ dày như 15mm, 18mm , độ rộng 90mm,120mm , độ dài 450mm, 600mm,750mm,900mm,1050mm...
    Về giá cả các loại sàn gỗ Giáng Hương thì chúng ta có thể hiểu theo nguyên tắc dễ hiểu : xuất xứ từ Lào là giá cao nhất , sàn gỗ Giáng Hương càng dài , càng dày , càng to thì giá thành lại càng cao