Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Sàn gỗ tự nhiên dán mặt

Giới thiệu về sàn gỗ tự nhiên dán mặt


    Nhiều năm trở lại đây, trước nhu cầu gia tăng chóng mặt về các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, gỗ rừng trên thế giới liên tục được khai thác và càng ngày càng khan hiếm. Giá thành nguyên liệu gỗ tự nhiên liên tục bị đẩy lên cao kéo theo các giá các sản phẩm gia công từ gỗ cũng tăng vọt trong đó có sàn gỗ tự nhiên. Trước tình hình đó, các nhà nghiên cứu đã phát triển sản phẩm sàn gỗ tự nhiên dán mặt, sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên solid mà chất lượng thẩm mỹ không hề thua kém mà thậm chí có phần nhỉnh hơn. Sản phẩm này nhanh chóng được ưa chuộng và lựa chọn, trở thành loại sàn gỗ quen thuộc trên thị trường các nước phát triển . Tại Việt Nam  trước đây giá thành sàn gỗ tự nhiên khá "mềm" bởi nguồn gỗ khai thác từ Lào tưởng như vô tận nhưng giờ đây, trước những thay đổi trong chính sách của nước bạn, nguồn phôi gỗ khai thác cũng đã ít dần khiến giá thành sàn gỗ tự nhiên tại Việt Nam cũng vì thế mà cao dần theo từng năm và không có dấu hiệu dừng lại. Để đáp ứng nhu cầu trong nước càng ngày càng cao trong khi sàn gỗ công nghiệp, loại sản phẩm kỳ vọng có thể thay thế được thì dần bộc lộ những hạn chế, các nhà cung cấp sàn gỗ đã từng bước nhập khẩu máy móc và cung cấp sản phẩm sàn gỗ tự nhiên dán mặt ra thị trường. Hiện nay, khác với sự dè dặt hoài nghi ban đầu, người tiêu dùng trong nước đã dần bị thuyết phục bởi những ưu điểm cả về đặc tính và thẩm mỹ của loại sàn gỗ tự nhiên đặc biệt này.
Sàn gỗ tự nhiên dán mặt sống động và chân thực


Cấu tạo sàn gỗ tự nhiên dán mặt

 
     Sàn gỗ tự nhiên dán mặt tại sàn gỗ Nguyễn Kim còn có tên gọi khác là sàn gỗ dán mặt 2 lớp. Khác với các loại sàn gỗ tự nhiên dán mặt thông thường khác, sàn gỗ tự nhiên dán mặt của chúng tôi có đặc điểm là nguyên liệu đều là gỗ tự nhiên cùng loại tạo nên sản phẩm đồng đều về độ co giãn.
Cấu tạo :
  •  Lớp bề mặt : dày 3mm là loại gỗ tự nhiên có chất lượng vân đẹp, màu sắc đều màu và trung thực không bị những lỗi thông thường như sâu, vá, nứt v...v.
  •  Lớp đế : dày 12mm là loại gỗ tự nhiên  hụt kích thước, không đủ độ dày cũng như độ dài để làm sàn gỗ tự nhiên solid được ghép với nhau tạo thành lớp đế.
  • Hai lớp này được ghép với nhau bằng loại keo chuyên dụng chất lượng cao từ Hàn Quốc giúp 2 lớp gắn kết vô cùng chặt chẽ tạo thành một thanh ván gỗ chất lượng.


Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên dán mặt:


   Loại sàn gỗ tự nhiên này có tính thẩm mỹ cao, bề mặt rất đẹp và đều màu bởi lớp bề mặt được chọn lọc từ những thanh gỗ tự nhiên có chất lượng tốt nhất, không bị lỗi .Hai lớp của loại sàn gỗ này đều cùng một loại gỗ nên đồng đều về đặc tính và rất ổn định. Giá thành loại sàn gỗ tự nhiên dán mặt này thấp hơn so với sản phẩm solid từ 150- 200 nghìn/m2, khá đáng kể mà không có sự khác biệt nhiều.

Sàn gỗ tự nhiên dán mặt Nguyễn Kim

  • --Chúng tôi tuyệt đối không phân phối  sàn gỗ tự nhiên dán mặt được làm từ gỗ rẻ tiền.
  •  --Độ đều màu của sàn gỗ tự nhiên dán mặt đảm bảo từ 70% trở lên .
  •  -- Đội ngũ thợ thi công tay nghề lâu năm thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  •  --Bảo hành sàn gỗ tự nhiên trong 3 năm khách hàng sử dụng . Dịch vụ bảo trì sửa chữa trọn đời.
  •  --Bảo đảm giá không đổi từ khi ký hợp đồng cho đến thời điểm thi công dù giá cả sàn gỗ tự nhiên lên xuống theo ngày.