Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Sàn gỗ Malaysia và sự phát triển nhanh chóng của nó

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước hiện nay là sản phẩm công nghệ tiên tiến được nghiên cứu và sản xuất ra nhằm phục vụ thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống của mỗi con người luôn thay đổi tích cực cùng sự phát triển của nền kinh tế quốc gia mình. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là dòng sản phẩm thuần túy nhất được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín được áp dụng chung trên toàn thế giới, được người dân coi trọng và đón chờ để có thể chiêm ngưỡng và sử dụng chúng, tận hưởng những cảm nhận tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.
Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ công nghiệp chịu nước cao

Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ công nghiệp chịu nước cao

Đứng đầu trên thế giới về số lượng sản phẩm sản xuất cũng như thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chịu nước đa dạng và phong phú với chất lượng sản phẩm cao cấp là quốc gia Malaysia. Với nguồn trữ lượng dồi dào là điểm thuận lợi cho sự nghiên cứu và phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ ở quốc gia này. Những thương hiệu nổi bật làm nên lịch sử của ngành tại đây như sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Janmi,… đã được sử dụng và quảng bá rộng rãi ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Sự nổi bật mà sản phẩm sàn gỗ Malaysia mang lại cho người sử dụng chính là sự cứng rắn, bền chặt và không thấm nước tuyệt đối đã được thí nghiệm và rất thành công trước hàng ngàn con mắt của người tiêu dùng. Hiện nay, sàn gỗ Janmi đang là thương hiệu sàn gỗ Malaysia được ưa thích nhất bởi tính năng và độ bền cao của nó. Sản phẩm sàn gỗ Janmi cũng là loại sàn có giá thành cao nhất trong các loại sàn Malaysia.
sàn gỗ janmi là sàn gỗ malaysia bán chạy nhất



Sàn gỗ Janmi là sàn gỗ Malaysia bán chạy nhất

Sự phát triển mạnh mẽ của dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia đang trở thành một con sóng nhỏ làm nổi bật ngành công nghiệp chế biến gỗ đang từng bước khởi sắc cùng sự phát triển vươn lên của ngành kinh tế cả thế giới. Là niềm tự hào riêng của dân tộc Malaysia nói riêng và của người dân cả thế giới nói chung. Chi tiết xem thêm tại sàn gỗ tự nhiên Nguyễn Kim .

SÀN GỖ NGUYỄN KIM - SÀN GỖ CHUYÊN NGHIỆP
Showroom 1: 62 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
     Showroom 2: 200 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 0909.102.111 - 098.2222.989 Email: sangonguyenkim.com@gmail.com