Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Giá trị của sàn gỗ tự nhiên có thể nhìn thấy khi bán lại nhà

 

Khi cố gắng để bán một căn nhà, nhiều người sẽ làm thay đổi ván sàn gỗ để thử và làm cho tài sản có vẻ nhiều hơn mong muốn. Trong một số trường hợp này cũng có thể nâng cao giá trị mà bạn có thể bán nhà . Với sàn gỗ tự nhiên trong một phòng ngủ bạn phải cân nhắc kỹ những ưu và khuyết điểm, để quyết định nếu nó là sự lựa chọn phù hợp với tình hình của bạn.

Sàn gỗ tự nhiên và vấn đề bảo dưỡng

Nói chung, lắp đặt sàn gỗ tự nhiên mới trong phòng ngủ, hoặc bảo dưỡng lại sàn gỗ tự nhiên hiện có, sẽ thêm giá trị đối với tài sản. Thật không may cài đặt mới thường không làm tăng giá của ngôi nhà bởi giá các vật liệu và chi phí lao động. Tuy nhiên, sơn sửa lại là một lựa chọn tương đối đơn giản, và có thể được thực hiện nếu sàn gỗ tự nhiên đã tồn tại, hoặc nếu chúng được ẩn bên dưới lớp phủ bề mặt khác. Đối với những loại sàn gỗ tối màu như sàn gỗ Chiu Liu, công việc sơn mới khá đơn giản nhưng với những dòng sáng màu như sàn gỗ Căm xe thì lại không hề đơn giản. Chính vì thế mặc dù giá sàn gỗ Chiu Liu cao hơn so với giá sàn gỗ Căm xe nhưng chi phí bảo dưỡng như đánh bóng, sơn màu lại rẻ hơn.
đánh bóng làm mới sàn gỗ căm xe, sàn gỗ tự nhiên màu sáng
Theo như nhận định , sàn gỗ tự nhiên là đẹp với nhiều người, nhưng là lạnh và khó dùng cho người khác, khi được sử dụng trong một phòng ngủ. Nói chung nếu một người lớn lên với sàn gỗ tự nhiên trong phòng của họ từ khi là một đứa trẻ, họ sẽ thấy chúng gần gũi. Tuy nhiên nếu họ lớn lên với một cái gì đó khác  như sàn gạch họ có thể thấy lạ lẫm với sàn gỗ tự nhiên.
sàn gỗ chiu liu dòng sàn gỗ tự nhiên dễ bảo dưỡng
Cuối cùng tất cả khách hàng là khác nhau, cũng như mọi thị trường. Một người môi giới có kinh nghiệm có thể nói cho bạn những tính năng phổ biến trong khu vực, và hướng dẫn các bạn như thế nào để tăng giá trị của các tài sản mà bạn đang cố gắng để bán.