Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp không thể bỏ qua

Tham khảo xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp như thế nào?

Đối với sàn gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều ưu điểm và mang một hương vị mới trong kiến trúc. Đặc biệt là việc sử dụng trong thiết kế nội thất nhà ở dùng sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể mang đến sự sang trọng, cổ điển trong hiện đại với thị hiếu của nhiều người như hiện nay. Thẩm mỹ khác nhau thay đổi theo từng giai đoạn nhưng những xu hướng sau là không bao giờ thay đổi.
sàn gỗ kronoswiss thụy sỹ

Lựa chọn sàn có gam màu trung tính

Vì sao lại chọn gam màu trung tính? Nếu bạn để ý thấy các căn hộ sử dụng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường có màu nâu đỏ, vàng nâu hoặc loại vân gỗ như sàn gỗ Thái Lan. Tuy rằng gam màu sàn gỗ Thái Lan khá đại chúng và nhàm nhưng thực tế chúng vẫn có nhu cầu khá cao.
sàn gỗ công nghiệp đức dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Tuy nhiên, thực tế thì đánh giá của chuyên gia thì các gam màu sáng, màu ghi lại mang phong cách hiện đại hơn là các gam màu khác. Tuy nhiên sở thích của mỗi người luôn không theo quy tắc nào hết.

Sàn gỗ công nghiệp Đức hay sàn gỗ kronoswiss Thụy Sĩ

Hiện nay một số loại sàn gỗ Sensa, Classen hay sàn gỗ Kronotex… đều là những thương hiệu nổi tiếng. Những loại sàn gỗ công nghiệp Đức này đều mang nét sang trọng và có nét cổ điển của Châu Âu. Ngoài ra thì sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi quỹ màu đa dạng nhất. Và ưu điểm là sàn gỗ Kronoswiss Thụy sỹ có khả năng chống được nước tốt.

Nên chọn sàn gỗ ít hoa văn

Với sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có ít hoa văn giúp cho thoạt nhìn không hề bị rối mắt. Sự đồng bộ của các vân gỗ mang lại tính thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.

Không nhất thiết dùng một loại sàn gỗ cho toàn bộ ngôi nhà

Bạn không cần gò bó quá khi phải ép chọn một loại sàn gỗ cho mọi vị trí trong ngôi nhà. Mỗi một gian phòng có vị trí địa lý và ánh sáng khác nhau, nhu cầu sử dụng các phòng khác nhau vì vậy bạn nên chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp theo mục đích sử dụng luôn là tốt nhất. Ví dụ như phòng bếp nên chọn gam màu tối để tạo cảm giác sạch sẽ hơn.
Trên đây là 5 xu hướng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bất biến qua mọi thời đại. Dựa vào 5 yếu tố này bạn hãy tự thiết kế cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé.