Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Sài Gòn

Bạn có lẽ đã nghe nói khá nhiều về sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Nó từng được cân nhắc khi đặt lên bàn cân để so sánh với các vật liệu truyền thống khác như đá hoa hay sàn gỗ tự nhiên. Có một thực tế là sàn gỗ công nghiệp cao cấp đã thay đổi tất cả. Ưu điểm là bền, đẹp, chi phí bảo trì thấp đẹp khiến nó trở thành một lựa chọn được yêu thích. Mặc dù có thể nó không cho cảm giác đích thực như sàn gỗ tự nhiên, nhưng sàn gỗ công nghiệp cao cấp với tính thẩm mỹ tuyệt vời và giá cả phải chăng vẫn có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng.
Sàn gỗ AlsaFloor là sàn gỗ công nghiệp cao cấp bán chạy tại sài gòn

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Sài Gòn


Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể không được giá trị như sàn tự nhiên , nhưng nó vẫn khác hẳn gạch và thảm trải sàn. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là một loại vật liệu bề mặt cứng đẹp và bền  trong nhiều năm sau. Nó không bị xước hoặc mòn dễ dàng như sàn gỗ tự nhiên, và nếu có điều gì đó xảy ra với sàn nhà của bạn, sàn gỗ công nghiệp cao cấp là dễ dàng hơn rất nhiều để sửa chữa.Giá sàn gỗ công nghiệp cao cấp dao động quanh mức 400 đến 500 nghìn/m2 là mức giá chỉ bằng nửa giá sàn gỗ tự nhiên trung bình. Hiện nay, loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp được chú ý tại Sài Gòn là sàn gỗ AlsaFloor nhập khẩu từ Pháp. Sàn gỗ AlsaFloor được biết đến là loại sàn có bề mặt cứng chắc số 1 với tiêu chuẩn bề mặt lên đến AC5 , cao nhất hiện nay. Với tính thẩm mỹ cao của màu sắc vân gỗ đến từ châu Âu, sàn gỗ AlsaFloor có khả năng giữ được vẻ đẹp của nó lâu dài theo thời gian bởi tiêu chuẩn độ cứng vượt trội. Hơn nữa, với tiêu chuẩn thân thiện môi trường đặc trưng, sàn gỗ AlsaFloor mang đến sự yên tâm cho bất kỳ ai lo lắng về những phụ gia có hại sức khỏe sử dụng trong sàn gỗ.

Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Sài GÒn

Lắp đặt sàn gỗ my floor dễ dàng tiết kiệm chi phí trong giá sàn gỗ
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp rất dễ dàng lắp đặt mà một số chủ nhà có thể tự lắp đặt nếu có đủ dụng cụ. Điều này có thể giúp họ tiết kiệm  tiền,và có một trải nghiệm thú vị trong việc tự trang trí nhà. Sàn gỗ AlsaFloor chính hãng Pháp với hèm khóa Click dễ lắp đặt nhưng liên kết rất chắc chắn ngăn chặn khả năng bị trôi hèm và hở ván trong thời gian dài sử dụng.