Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sự cố tràn nước với sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Nếu bạn đã sở hữu một ngôi nhà trong một thời gian dài, bạn có thể có một câu chuyện về việc sửa chữa nhỏ hoặc lớn. Nó có thể là những ngôi nhà cổ điển quyến rũ hoặc nó  là căn nhà mới xây, với phong cách hiện đại. Đối với những căn nhà lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì những sự cố về tràn nước luôn là vấn đề cần được để ý nhất.
sàn gỗ công nghiệp cao cấp và sự cố tràn nước

Sự cố tràn nước xảy ra với sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Trong trường hợp của nhà anh Phong, tại khu đô thị Hòa Phát, sự cố tràn nước từ nhà bếp đã xảy ra vào một ngày đẹp trời.
"Tôi đã đặt một trong những áo sơ mi của con gái tôi vào trong bồn rửa phòng giặt ngâm,  tôi bật máy giặt sau đó rời khỏi nhà khoảng 90 phút," anh nói. "Khi tôi trở về, đã có 10 phân nước trên sàn nhà."
sàn gỗ janmi dòng sàn gỗ chịu nước

Sàn gỗ Janmi giá rẻ 8mm là loại sàn gỗ chịu nước tốt

Ngay sau đó, anh Phong đã gọi điện đến số hotline của sàn gỗ Nguyễn Kim và thông báo sự việc. Rất may loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp anh sử dụng là sàn gỗ Janmi giá rẻ 8mm, được mệnh danh là sàn gỗ chịu nước tốt nhất . Chúng tôi tư vấn cho anh Phong là anh sẽ cùng với người nhà tát nước ra khỏi sàn và trong khoảng thời gian đó đội thợ thi công của sàn gỗ Nguyễn Kim đã được điều đến nhà anh Phong và tháo dỡ sàn gỗ ngay . Các thanh ván sàn gỗ Janmi giá rẻ này được tháo và mang lên tầng thượng để phơi khô. Bởi vì đây là dòng sàn gỗ chịu nước nên mặc dù bị ngấm nước, sàn gỗ công nghiệp cao cấp này không có dấu hiệu bị phồng rộp. Sau khoảng 2 ngày phơi sàn cũng là khoảng thời gian chủ nhà đã xử lý những vấn đề về đường nước và lau khô hết nước rớt ra sàn. Thợ thi công của chúng tôi đến và lắp đặt lại sàn gỗ Janmi giá rẻ lại như cũ . Chi phí anh Phong phải trả là tiền công lắp đặt lại sàn gỗ Janmi giá rẻ cụ thể là 15 nghìn/m2 sàn. 
Trên đây là một trong những tình huống dễ xảy ra đối với các gia đình sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Và việc xử lý như anh Phong là tối ưu nhất trong sự cố này. Bạn cần lưu ý giữ lại các giấy tờ về bảo hành sàn để khi xảy ra sự cố sẽ liên lạc nhanh nhất với nhà bán lẻ để việc xử lý được nhanh nhất.