Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sàn gỗ tự nhiên cho khu vực bếp có nên không

Các nhà bếp là một nơi bận rộn, có nhiều thứ tác động  trên bề mặt của sàn nhà. Từ sự cố tràn và bắn nước, thỉnh thoảng rơi một con dao nhọn , có một số thách thức khác nhau mà sàn của bạn sẽ phải đối mặt. Trong khi sàn gỗ tự nhiên giá rẻ là một vật liệu có thể chấp nhận cho không gian này, nó sẽ đòi hỏi một số bảo trì ổn định, và có thể dễ bị một vài mối nguy hiểm mà hoàn toàn có thể hủy hoại các cài đặt.
sàn gỗ căm xe với giá sàn gỗ tự nhiên khá rẻ

Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên giá rẻ trong một nhà bếp

Chi phí: Giá sàn gỗ tự nhiên có thể tốn từ 600 nghìn đồng/m2 trở lên , và giá sàn gỗ tự nhiên cao cấp có thể lên đến vài triệu/m2. Trong nhà bếp, bạn muốn chắc chắn rằng bạn mua một sàn gỗ tự nhiên dày đặc, bền g, và tránh xa sàn gỗ mềm đó sẽ dễ bị thiệt hại nước và các vấn đề màu sơn. Đó có thể là sàn gỗ Chiu Liu và sàn gỗ Căm xe.
Chi phí dài hạn: Trong khi giá sàn gỗ tự nhiên làm chi phí nhiều hơn so với hầu hết các lựa chọn thay thế, bao gồm một loạt các lựa chọn sản xuất và đàn hồi, họ cũng có xu hướng kéo dài hơn nhiều.
Bởi vì chúng có thể được đánh bóng lại các vật liệu này có thể nhận được một bảo dưỡng hoàn thành mỗi vài năm, cho phép các sàn gỗ tự nhiên để dễ dàng kéo dài nhiều thập kỷ qua; miễn là cái gì không xảy ra để hoàn toàn làm hỏng nó. Hầu hết các dòng sàn cứng như sàn gỗ Chiu Liu, Lim, sàn gỗ căm xe đều có khả năng duy trì với thời gian lên đến hàng thập kỷ thậm chí là thế kỷ.
sàn gỗ chiu liu trong nội thất
Bảo hành: Trước khi bạn bắt đầu quá trình cài đặt, bạn cần phải kiểm tra và xem liệu có một bảo hành trên các vật liệu sàn gỗ tự nhiên. Nếu có, bạn nên đọc nó một cách cẩn thận để xem nếu bất cứ điều gì trong hợp đồng đề cập đến việc bảo vệ được cung cấp sẽ được thực hiện vô hiệu nếu nó được cài đặt trong một nhà bếp, hoặc bất kỳ không gian nơi mà nước có thể là một mối nguy hiểm.
Trợ giúp chuyên nghiệp: sàn gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu sàn khó khăn và phức tạp nhất để cài đặt trong một nhà bếp. Bạn có để có thể để đo rất chính xác và cắt các tấm ván gỗ, và sau đó  lắp đặt đúng cách hoặc tuân thủ chúng để sàn phụ. Trong việc tự lắp đặt cần phải rất thận trọng trong việc thực hiện một dự án như vậy, và trừ khi bạn biết những gì bạn đang làm, sự giúp đỡ của một thợ chuyên nghiệp được khuyến khích.