Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những điều cần tìm hiểu về giá sàn gỗ

Nếu bạn đang tìm mua sàn gỗ và tìm hiểu về giá sàn gỗ các loại, điều này là rất hợp lý. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có thể là một món hời so với mua sàn gỗ tự nhiên. Chúng cũng vẫn có thể cung cấp sự hấp dẫn của sự ổn định và vẻ đẹp. Nhưng nếu bạn đang phân vân về các loại sàn và giá sàn gỗ các loại đó, bạn cần  trả lời các câu hỏi: Tôi thực sự đã có sự lựa chọn tốt hay chưa ? Sàn gỗ Nguyễn Kim đề nghị bạn xem xét  danh sách kiểm tra bên dưới trước khi mua.
sàn gỗ công nghiệp giá rẻ như sàn gỗ Thaixin 8mm có chất lượng tốt

Sáu điều cần tìm hiểu khi mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ :

1. Cấu tạo lớp lõi: Sàn gỗ công nghiệp sử dụng áp lực trực tiếp (DPL) nói chung là rẻ hơn so với gỗ cao áp (HPL). Điều này là bởi vì, không giống như DPL, HPL được tạo ra bằng cách xử lý tất cả các lớp riêng biệt và sau đó kết hợp chúng lại với nhau. Kết quả là loại sàn gỗ  đó có sức mạnh tổng thể và có thể xử lý một cấp độ hao mòn cao hơn và dĩ nhiên giá sàn gỗ cũng cao hơn. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thường dễ bị trày xước hơn bởi sử dụng áp lực trực tiếp. Sàn gỗ Thaixin 8mm tuy là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng bạn vẫn có thể thấy bề mặt của nó sần và cứng.
2. Lớp trang trí: Các lớp trang trí sàn gỗ có các hình ảnh có độ phân giải cao cung cấp cho các bề mặt sàn gỗ công nghiệp sự chân thực và sắc nét. Nói chung, sàn gỗ công nghiệp với một hình ảnh chất lượng cao thì có giá sàn gỗ cao hơn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ với một hình ảnh chất lượng thấp. Sàn gỗ Thaixin Thái Lan 8mm có nhiều mã màu rất bắt mắt và sinh động phản ánh lớp trang trí chất lượng cao.
Giá sàn gỗ Thaixin rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt
3. Cốt lõi sàn gỗ công nghiệp: lõi sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là  chất liệu gỗ dăm MDF hay gỗ ép mật độ cao HDF. HDF được xem là vượt trội vì nó là đặc hơn (do đó mạnh hơn) và chịu nước tốt hơn và dĩ nhiên giá sàn gỗ cao hơn. Sàn gỗ Thaixin có cốt lõi gỗ bằng gỗ ép mật độ cao HDF do đó khả năng chịu nước của loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ này là rất tốt.
4. Sáp tại hèm khóa: Hèm khóa sàn gỗ công nghiệp cần có sáp nến chống ẩm. Nếu không có, khả năng chịu nước kém hơn và giá sàn gỗ rẻ hơn. Sàn gỗ Thaixin bạn có thể thấy lớp sáp nến này tại cạnh hèm.
5. Độ mài mòn (AC) : sàn gỗ công nghiệp với xếp hạng AC cao hơn có thể chống được nhiều hao mòn. Giá sàn gỗ loại này cũng cao hơn. Đối với sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, bạn vẫn nên chọn loại sàn có độ AC từ 4 trở lên.
6. Bảo hành: Trước khi bạn mua, đọc tất cả các điều kiện bảo hành cẩn thận và kiểm tra xem cửa hàng có một chính sách hoàn trả tốt . Bạn muốn được bảo hiểm càng nhiều càng tốt chống lại các khuyết tật và thiệt hại. Hãy nhớ rằng sự bảo đảm hạn chế thường có nghĩa là giá thấp hơn, và có thể là một sự phản ánh về chất lượng sản phẩm. Sàn gỗ Thaixin được bảo hành với thời gian lên đến 25 năm khiến người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng loại sàn gỗ này.
Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng giống như  mua bất kỳ món hàng lớn khác. Khi nói đến sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, hãy nhớ sáu điều được liệt kê ở trên và bạn sẽ dễ dàng hơn để có quyết định đúng đắn.