Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ý tưởng sàn gỗ tự nhiên cho phòng khách

Khi thiết kế một phòng khách, bạn muốn tạo ra một bầu không khí ấm áp và chào đón. Đây sẽ là nhà xa nhà cho bạn bè và gia đình của bạn khi họ đến để ở lại với bạn, vì vậy nó nên càng thoải mái càng tốt. Sàn gỗ tự nhiên phải có thể gợi lên một cảm giác nhẹ nhàng yên tĩnh sẽ giúp thiết du khách thoải mái khi họ cuối cùng đã đến nghỉ ngơi từ chuyến đi của họ. Mặc dù giá sàn gỗ tự nhiên với những dòng như sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Chiu Liu là tương đối cao nhưng giá trị mà nó mang lại là không hề nhỏ. Nó cũng có khả năng hoạt động như một yếu tố riêng biệt độc đáo trong không gian, mang lại một cách dễ dàng thẩm mỹ và xúc giác cho môi trường mà sẽ được ghi nhớ lâu dài sau khi họ đã đi.
sàn gỗ tự nhiên cho phòng khách
Sau đây là một số lựa chọn sàn gỗ tự nhiên mà có thể giúp tạo ra một cảm giác ấm cúng trong môi trường phòng khách.
Vẻ đẹp của sàn gỗ tự nhiên chính là một cái nhìn cổ điển nhất trong các dòng vật liệu có sẵn. Sàn gỗ tự nhiên này có thể phù hợp với hầu như bất kỳ phong cách, thiết kế, và thậm chí có thể phát triển với xu hướng theo thời gian. Nó cũng rất quen thuộc, cho phép bạn tạo ra các không gian ngay lập tức nhận ra trong một căn phòng khách. Sàn gỗ tự nhiên không cứng nhắc như các sản phẩm gạch cứng, nhưng nó có thể kết hợp hài hòa với thảm để tạo ra một sự uyển chuyển và mềm mại cho không gian nhà.

Sàn gỗ Giáng Hương với màu sắc nâu đỏ truyền thống kết hợp tốt với nội thất kiểu cổ điển phổ biến trong các không gian nội thất Việt . Giá sàn gỗ tự nhiên này dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu/m2 là mức giá tương đối cao bởi chất gỗ sàn quý hiếm . Hiện nay , dòng sàn gỗ Giáng Hương Lào được ưa chuộng hơn cả nhưng tiềm năng đến từ các dòng sàn gỗ Giáng Hương Nam Phi là không hề nhỏ.
sàn gỗ chiu liu với giá sàn gỗ tự nhiên vừa phải
Sàn gỗ Chiu Liu nổi lên như là một lựa chọn cho các xu hướng nội thất mới bởi màu sắc khá độc đáo của nó. Màu sẫm đen của dòng sàn này lại ăn nhập với kiểu nội thất hiện đại. phổ biến với các gam màu lạnh như trắng, ghi v...v . Giá sàn gỗ tự nhiên này khoảng hơn 1 triệu đồng/m2 rẻ hơn giá sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương và cao hơn Căm xe.