Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Sàn gỗ Chiu Liu – một loại sàn gỗ tự nhiên chất lượng cao

Hiện nay, các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên chất lượng cao chủ yếu được sản xuất từ các loại cây thân gỗ có chất lượng tốt được nhập khẩu từ Lào. Sau khi về Việt Nam, các cây gỗ này được trải qua một quy trình sản xuất tiên tiến và cho ra sản phẩm như ý muốn. Một trong số các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đang được yêu thích bởi nhiều khách hàng hiện nay là sàn gỗ Chiu Liu. Nếu như sàn gỗ Giáng Hương được đặc trưng bởi gỗ thường có hai vàng đỏ thì sàn gỗ Chiu Liu lại đặc trưng bởi gân gỗ có hai màu nâu đen và nâu vàng hoà quyện, đan xen vào nhau trông rất đẹp, có giá trị cao nếu như được sản xuất làm đồ mỹ nghệ.
Sàn gỗ Chiu Liu, dòng sàn gỗ tự nhiên cao cấp độc đáo

Sàn gỗ Chiu Liu – sàn gỗ tự nhiên cao cấp có rất nhiều ưu điểm

Gỗ Chiu Liu là loại gỗ rất được ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm mà giá cả lại nhẹ nhàng hơn các loại gỗ khác kéo đến giá cả của sàn gỗ Chiu Liu cũng rẻ hơn. Mặc dù cùng là gỗ nhóm 1 nhưng giá sàn gỗ Chiu liu lại rẻ hơn hẳn so với giá sàn gỗ Giáng Hương Lào. Với kiểu màu sắc độc đáo khác hẳn gam màu khá nhàm của sàn gỗ Giáng Hương, triển vọng dành cho sàn gỗ chiu liu có vẻ sẽ rất sáng sủa trong những năm tới.
Sàn gỗ Chiu Liu trong nội thất tương phản
Một số đặc tính tốt của gỗ Chiu Liu hay được lưu tâm như: về độ cong, vênh: ít bị cong vênh; về thớ gỗ: vì thớ gỗ thẳng nên hèm giữa các ván sẽ khít, khả năng chịu lực, nén tốt, khả năng chịu được va chạm tốt. Ngoài ra, còn một số ưu điểm khác như: có thể chống mối mọt tốt, có lợi cho sức khoẻ, ít bị nứt tét. Chỉ dựa vào các ưu điểm được nhắc ở trên đã có thể khẳng định đây là một loại gỗ tốt, khi sử dụng làm sàn gỗ chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp.