Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Giá sàn gỗ công nghiệp châu Âu cao có nên dùng

Giá sàn gỗ công nghiệp châu Âu hiện nay đứng đầu trên thị trường Việt Nam bởi sự toàn diện của chúng so với các loại sàn gỗ có xuất xứ từ nơi khác. Tuy vậy, vẫn có những ý kiến lo lắng, băn khoăn là loại những loại sàn gỗ này có phù hợp với khí hậu Việt Nam và đảm bảo độ bền hay không? Sàn gỗ Nguyễn Kim xin phân tích về hai loại sàn gỗ châu Âu là sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn lý do vì sao giá sàn gỗ công nghiệp châu Âu cao và liệu sự lo lắng về tính phù hợp của những loại sàn gỗ này với khí hậu Việt Nam có đúng không?

Giá sàn gỗ công nghiệp hai loại sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng

giá sàn gỗ công nghiệp châu âu cao vẫn được tin dùng
Hai dòng sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng đang có mức giá cao nhất trên thị trường khi giá sàn gỗ công nghiệp 12mm của cả hai loại đều hơn 500 nghìn/m2 hoàn thiện . Sở dĩ mức giá sàn gỗ công nghiệp hai loại trên nói riêng và sàn gỗ châu Âu nói chung cao như vậy là bởi các ưu điểm của chúng :
  • Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng đều có bề mặt vân gỗ hết sức độc đáo và tinh tế mà các loại sàn gỗ giá rẻ không thể có được.
  • Hai loại sàn gỗ trên có cốt gỗ ép nguyên chất không có phụ gia hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người.
  • Bề mặt chống xước cực tốt với các tiêu chuẩn AC4,5 đúng chuẩn châu Âu chứ không tự đặt ra được như các loại sàn gỗ giá rẻ khác.
  • Cốt gỗ được ép bằng máy ép áp lực lớn khiến nó đậm đặc và nặng, chắc chắn.
  • Cước vận chuyển từ châu Âu về Việt Nam là tương đối cao.

Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng có phù hợp khí hậu Việt Nam ?

sàn gỗ kronoswiss có tính chịu nước rất cao
Hai loại sàn gỗ công nghiệp trên đều thuộc tập đoàn Swiss Krono, tập đoàn sản xuất sàn gỗ công nghiệp hàng đầu thế giới. Những loại sàn gỗ công nghiệp này đều được xuât khẩu đi các nước trên thế giới nên chúng được cấu tạo để thích nghi trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau. Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và sàn gỗ Kaindl chính hãng đều có tính chịu nước tốt do cốt gỗ đậm đặc chất lượng và việc bị ảnh hưởng bởi mùa nồm là rất thấp.