Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Sàn gỗ mang sự yên bình của thiên nhiên vào nhà bạn

    Sàn gỗ lấy cảm hứng từ thiên nhiên gợi lên một phong cách cân bằng và mang lại sự yên bình cho người dùng,  tiếp tục là một xu hướng hot trong nội thất gia đình. Điều đó có thể được lý giải bởi không gian trong thành phố đang bị bê tông hóa gây cảm giác chật chội và tù túng khiến người dân có xu hướng tìm đến sự thư giãn và thanh bình trong thiên nhiên để lấy cảm giác cân bằng trong cuộc sống. Không có cách nào tốt hơn để tạo ra một không gian tự nhiên và hài hòa như sàn gỗ tự nhiên đầy cảm hứng. Hơn nữa, phần quan trọng trong nội thất của mỗi phòng chính là sàn nhà. Sàn nhà mang đến nhiều không gian hơn so với bất kỳ đồ nội thất nào khác , ngoại trừ trần nhà hay tường, và nó có thể nhìn thấy từ bất kỳ đâu trong nhà. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn muốn thiết kế một không gian lấy cảm hứng từ tự nhiên, hãy bắt đầu với sàn nhà.



Những loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp nào mang đến cảm hứng tự nhiên
 

Ván sàn gỗ tự nhiên- Là sản phẩm gia công hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ tự nhiên là chân thực và tự nhiên nhất với màu sắc ấm áp và đẹp, và sang trọng. Tùy theo từng phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ lim cổ điển hay những sàn gỗ mới mang phong cách châu Âu như sàn gỗ Sồi, sàn gỗ Óc Chó Walnut, sàn gỗ Chiu Liu, sàn gỗ Teak hay những loại sàn gỗ mới khá độc đáo như sàn gỗ Tần Bì, sàn gỗ Anh đào, sàn gỗ bằng lăng  - và không có khó khăn để tìm được loại gỗ phù hợp với phong cách của bạn.
Sàn gỗ tự nhiên phong cách châu Âu




Khi chọn sàn gỗ tự nhiên, hãy xem xét về đặc tính để phù hợp với nhu cầu của bạn. Sàn gỗ tự nhiên rất bền tuy nhiên có loại thì hay dễ bị xước, có loại chịu được mối mọt có loại không, có loại thì tính giãn nở cao, loại lại ít, có loại chịu nước tốt hoặc không v…v




Sàn gỗ công nghiệp – Loại sàn gỗ được thiết kế để trông giống như vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá. Với những tiến bộ sản xuất ngày nay trong công nghệ tạo ảnh bề mặt vân gỗ, tạo ra bề mặt cực kỳ trung thực và sống động nên nhiều khi bạn không thể thấy sự khác biệt. Trong ảnh bề mặt vân gỗ, bạn sẽ thấy những kiểu mẫu vân đặc biệt, kết cấu đích thực và phong phú, màu sắc tự nhiên của gỗ tự nhiên loại tốt. Trong vẻ đá, sàn gỗ công nghiệp mô phỏng chi tiết đến tinh tế các biến thể màu của đá cẩm thạch, đá hoa và đá. Tất nhiên để chọn được những loại sàn gỗ công nghiệp có bề mặt hoàn hảo như vậy chỉ tìm được tại các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp châu Âu
Sàn gỗ công nghiệp tinh tế và sống động
Sàn gỗ công nghiệp khá  hoàn hảo nếu bạn muốn tìm bề mặt của gỗ thật hay đá, với chi phí không quá cao. Sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao và khả năng chống trầy xước và vết bẩn tốt,  có thể được lắp đặt gần như bất cứ nơi nào trong nhà của bạn.



Sàn nhựa Vinil -. Dù kinh phí eo hẹp trong khi bạn muốn có một bề mặt sàn bền bỉ, chịu nước, chống mối mọt lát tại những nơi ẩm thấp thì nay với vật liệu đẹp và sang trọng : sàn nhựa vinil  tái tạo màu sắc tự nhiên và lấy cảm hứng từ mẫu được tìm thấy trong thực tế khai thác vật liệu đá trực tiếp từ trái đất. Không giống như đá, sàn nhựa vinyl sang trọng mềm mại và ấm áp dưới chân.

Sàn nhựa vinil sang trọng lịch lãm


 
   Hãy hòa mình và cảm nhận từ thiên nhiên sau đó cảm hứng sẽ dẫn dắt bạn lên những ý tưởng tuyệt vời cho ríeng mình. Đơn giản chỉ cần nhìn vào một cảnh quan mà bạn hứng thú để rút ra  cảm hứng, sau đó kết hợp nó với một sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn  nhựa vinyl sang trọng. Kết quả sẽ là một sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên vào nhà bạn mà không mất đi sự thoải mái, hiệu quả và tiện dụng
 

 

Sàn rằng Chụp Essence yên bình của thiên nhiên

Nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên gợi lên một phong cách có cân bằng và thỏa mãn các giác quan của chúng tôi, và tiếp tục là một xu hướng hot trong trang trí nhà. Cho dù đó là một phản ứng để nâng cao nhận thức về sinh thái hoặc sự cần thiết cho một sự thanh thản nuôi dưỡng để chống lại sự hỗn loạn của cuộc sống, chủ nhà xem xét để mang bản chất hòa bình của ngoài trời bên trong.
Không có cách nào tốt hơn để tạo ra một không gian hữu và mời hơn với sàn tự nhiên cảm hứng. Phần quan trọng trong cấu trúc của mỗi phòng, sàn nhà của bạn cũng là một yếu tố trang trí lớn. Nó lệnh nhiều không gian hơn so với bất kỳ bề mặt cá nhân khác, ngoại trừ trần nhà, và nó có thể nhìn thấy từ bất kỳ điểm thuận lợi. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn muốn thiết lập một chủ đề thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bắt đầu với sàn nhà.
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên trang trí với gỗ cứng, gỗ và gạch vinyl sang trọng
Sàn gỗ bạch dương tự nhiên lấy cảm hứng từ
Sàn gỗ tự nhiên lấy cảm hứng từ
Hardwood - Cuối cùng trong nguyên liệu tự nhiên, gỗ cứng chính hãng là một nguồn tài nguyên tái tạo mà vui thích các giác quan với màu sắc ấm áp và đẹp, hạt tự nhiên. Khám phá nhiều loại giống có sẵn - từ cổ điển gỗ sồi, cây phong và hickory để exotics như tigerwood và Brazil anh đào - và bạn sẽ không có khó khăn khi tìm một loài cây thân gỗ phù hợp với phong cách của bạn.
Khi chọn một sàn gỗ cứng, xem xét số lượng hao mòn nó sẽ nhận được. Sàn gỗ cứng rất bền, nhưng có thể thấy mặc trong các lĩnh vực giao thông có lưu lượng cao. Một số loại gỗ cứng tay cạo tấm gỗ đủ biến đổi để ẩn mặc. Một lựa chọn khác là prefinished, hiệu suất cao gỗ cứng truyền với acrylic chất lỏng có thể dễ dàng đứng lên vết trầy xước, vết lõm và thậm chí vuốt thú cưng.
Sàn gỗ tự nhiên lấy cảm hứng từ
Sàn gỗ tự nhiên lấy cảm hứng từ
Laminate - Sàn gỗ được thiết kế để trông giống như vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá. Với những tiến bộ sản xuất ngày nay trong hình ảnh thật như cuộc sống, cung cấp hình ảnh laminate nên nổi bật thực tế rằng bạn không thể biết sự khác biệt. Trong hình gỗ, bạn sẽ thấy những kiểu mẫu vân đặc biệt, kết cấu đích thực và phong phú, màu sắc tự nhiên của gỗ cứng tốt. Trong vẻ đá, gỗ bắt các veining tinh tế và các biến thể màu tinh tế của đá cẩm thạch, đá hoa và đá.
Sàn gỗ là hoàn hảo nếu bạn muốn giao diện của gỗ thật hay đá, nhưng không phải là thẻ bảo trì hoặc giá. Laminate có độ bền cao và khả năng chống trầy xước và vết bẩn, và có thể được cài đặt gần như bất cứ nơi nào trong nhà của bạn.
Nature lấy cảm hứng từ vinyl gạch sang trọng
Sàn vinyl gạch sang trọng lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Luxury vinyl gạch -. Bất đá không làm cho một thực tế, hoặc thậm chí giá cả phải chăng, sàn tùy chọn ở nhà, nhưng bạn vẫn có thể tạo ra cảm giác sống với những, vật liệu sang trọng đẹp ngói Luxury vinyl bảo tái tạo màu sắc tự nhiên và lấy cảm hứng từ mẫu được tìm thấy trong thực tế khai thác vật liệu đá trực tiếp từ trái đất. Không giống như đá, tuy nhiên, gạch vinyl sang trọng mềm mại và ấm áp dưới chân.
Hãy Mother Nature hướng dẫn bạn trong trang trí. Đơn giản chỉ cần nhìn vào cảnh quan bạn được rút ra để cho cảm hứng, sau đó kết hợp nó với một sàn gạch gỗ cứng, gỗ hoặc nhựa vinyl sang trọng. Kết quả sẽ là một sự tích hợp liền mạch của thiên nhiên vào nhà bạn mà không mất đi sự thoải mái, hiệu quả hoặc chức năng
- See more at: http://translate.googleusercontent.com/translate_c?depth=1&hl=vi&prev=search&rurl=translate.google.com.vn&sl=en&u=http://flooringblog.com/flooring-that-captures-the-peaceful-essence-of-nature/&usg=ALkJrhi7ghBlv3eI5yARmzd9o4YocARXDg#sthash.t5Zvb4WH.dpuf