Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp, nên chọn loại sàn gỗ nào?

So sánh sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên

 

Phòng khách sang trọng với sàn gỗ tự nhiên
      So sánh sàn gỗ công nghiệpsàn gỗ tự nhiên đơn giản chỉ gói gọn trong từ giá cả và thẩm mỹ. Chúng tôi nghĩ chất lượng sàn gỗ công nghiệp là khá tuyệt vời tuy nhiên nó vẫn không thể giống như gỗ thật và .... đó là một thực tế. Trong một phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn, nơi tính thẩm mỹ và phong cách là mối quan tâm chính của bạn thì có thể xem xét đầu tư nhiều hơn để dùng  sàn gỗ tự nhiên chất lượng.

     Sàn gỗ công nghiệp là hoàn hảo khi yếu tố tiện dụng và thực tế được đặt lên hàng đầu. Trong phòng vui chơi của trẻ con, hành lang hay những phòng sinh hoạt khác trong gia đình, hay những phòng có nuôi thú cưng chạy qua lại thì dùng sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý. Bởi vì sàn gỗ công nghiệp dễ vệ sinh, chống trày xước tốt hơn, hèm khóa khít hơn, nước hay bụi bẩn khó chui xuống khe hơn vì . Tại những nơi đó, dùng sàn gỗ tự nhiên có vẻ xa xỉ và bất hợp lý.
Chú chó vô tư chơi đùa trên sàn gỗ công nghiệp

    Bạn cũng nên nhớ rằng ván sàn gỗ tự nhiên chống trày xước kém và dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời. Nếu vết bẩn và điều kiện thời tiết khắc nghiệt diễn ra hàng ngày trong ngôi nhà bạn thì sàn gỗ công nghiệp thật sự là một lựa chọn thông minh. Khi nói đến ưu nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp, rất có nhiều lí do ưu tiên hơn sàn gỗ tự nhiên nhưng nếu tiêu chí là tính thẩm mỹ thì rõ ràng là không bao giờ vì đơn giản sàn gỗ tự nhiên là đẳng cấp với vẻ đẹp đầy chất gỗ.
    Tại sàn gỗ Nguyễn Kim, với hơn 40 loại sàn gỗ công nghiệp và hơn 10 loại sàn gỗ tự nhiên, chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất các sản phẩm ván sàn gỗ với rất nhiều tiêu chí khác nhau của khách hàng. Địa chỉ showroom : 84 đường láng, ngã tư sở, hà nội.Chi tiết xin liên hệ 0909102111-0982222989