Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Giá Sàn gỗ tự nhiên các dòng khác nhau

 

Như bạn có thể thấy, giá sàn gỗ tự nhiên cho các loài khác nhau  có thể khác nhau đáng kể. Tuy nhiên, như mọi khi, bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho. Các công ty  sàn có uy tín, bán hàng chất lượng, nguyên liệu lâu dài sẽ tính phí nhiều hơn. Hơn nữa, rừng khó có xu hướng mất nhiều thời gian để phát triển, làm cho chúng trở nên khan hiếm và đắt tiền hơn. Giá sàn gỗ Giáng Hương đang cao nhất trên thị trường còn giá sàn gỗ Căm xe lại là dòng cạnh tranh nhất. Cụ thể giá sàn gỗ Giáng Hương là 1,6 triệu đồng/m2 hoàn thiện cao hơn gần gấp đôi giá sàn gỗ căm xe 900 nghìn đồng/m2 .

Giá sàn gỗ tự nhiên cứng thường cao hơn do bền hơn

Trong khi đầu tư ban đầu cho một số các sàn gỗ tự nhiên bền hơn có thể là đáng kể, bạn phải cân bằng này so với thực tế rằng các dòng sàn này sẽ có xu hướng kéo dài hơn nhiều so với các lựa chọn sàn khác. Ngay cả những loại gỗ mềm nhất sẽ tồn tại lâu hơn thảm, nứa, ví dụ sàn gỗ Căm xe cũng được duy trì vững chắc có thể kéo dài trong nhiều thế hệ.

Với những loại sàn giá cả dao động thấp bạn có thể mua gỗ tự nhiên mềm như cây thông hoặc tuyết tùng cho thậm chí còn ít hơn một đô la một mét vuông. Tấm ván ép sản xuất sẽ là lựa chọn ít tốn kém nhất của bạn. Trong khi những dòng sàn gỗ tự nhiên này không phải là vật liệu đắt nhất hoặc cao nhất, khi cũng được điều trị và duy trì họ có thể cung cấp một không gian với một vẻ đẹp mộc mạc.