Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Giá cả của sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Các bạn thấy đấy, những sản phẩm chất lượng cao sẽ đem lại cho chúng ta – những người sử dụng sự thuận tiện cũng như thoải mái. Thế nhưng giá thành của các sản phẩm loại này chắc chắn cũng không phải là rẻ. Dù sao thì cũng hãy yên tâm rằng, thiết bị máy móc, quy trình sản xuất đã ngày càng tiên tiến bởi những phát minh có ý nghĩa to lớn của con người đến nhân loại, giúp cho cuộc sống của con người dễ dàng hơn. Và công nghệ sản xuất các đồ gỗ hay sàn gỗ nói chung và sàn gỗ tự nhiên cao cấp nói chung cũng đang ngày càng được cải thiện
Sàn gỗ tự nhiên cao cấp hoàn thiện

Giá cả sàn gỗ tự nhiên cao cấp rất phong phú

Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ giá cả sẽ dao động từ khoảng 450.000 đồng đến 900.000 đồng trên 1 mét như sàn gỗ Căm xe solid hay sàn gỗ Căm xe dán mặt còn sàn gỗ tự nhiên cao cấp rẻ nhất cũng tầm khoảng hơn 800.000 đồng và chủ yếu là ngoài 1 triệu đồng một mét vuông như sàn gỗ Giáng Hương Lào và sàn gỗ Giáng Hương Nam Phi. Rất nhiều mức giá ví dụ bạn ưa thích gỗ cẩm lai thì giá cả sẽ rơi vào khoảng 10 triệu/m2; sàn gỗ đỏ tầm 1.5 triệu/m2; sàn gỗ tự nhiên walnut (sàn gỗ tự nhiên lấy từ thân cây gỗ óc chó, có xuất xứ từ Mỹ) tầm 1.3 triệu/m2, sàn gỗ Giáng hương 1,6 triệu/m2;….
Sàn gỗ căm xe là sàn gỗ tự nhiên rất được yêu thích
Giá cả này chỉ là tương đối vì tuỳ từng địa chỉ mua hàng, tuỳ từng đại lý và cách mặc cả của khách hang và người bán hàng thì sẽ cho kết quả khác nhau. Như vậy, có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp cho bạn lựa chọn, với giá cả đa dạng, nhiều chủng loại, kích thước, hình dáng. Đây là những gợi ý về giá cả các loại sàn gỗ để bạn có thể tham khảo trước khi mua hàng.