Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước tại Việt Nam 2015

Hiện nay, xu hướng sử dụng sàn gỗ chịu nước rất thịnh hành tại nước ta. Giá sàn gỗ công nghiệp các loại chịu nước luôn được bán với giá cao hơn tuy nhiên người tiêu dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để chọn loại sản phẩm này cho dù đặc tính đó có thật sự cần hay không. Vậy những loại sàn gỗ chịu nước đó là loại nào và giá cả ra sao, hãy cùng sàn gỗ Nguyễn Kim tìm hiểu về những loại sàn gỗ chịu nước này:
Giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước cao nhưng vẫn được lựa chọn nhiều

Sàn gỗ chịu nước và giá sàn gỗ công nghiệp các loại

Hiện nay, nổi tiếng nhất về tính chịu nước trên thị trường là các dòng sàn gỗ Malaysia với các thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc với người Việt nam như Janmi, Inovar, Robina ... Đây là những dòng sàn gỗ chịu nước cực tố
sàn gỗ malaysia chịu nước tốt trong phòng tắmt đã được người tiêu dùng trải nghiệm nhiều và có những phản hồi rất tích cực. Đã có những thời điểm sàn gỗ Malaysia được quan tâm rất rộng rãi và tạo thành một cơn sốt trên thị trường sàn gỗ. Đó là thời điểm mà người tiêu dùng thất vọng với các sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng thì phập phù. Với nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, giá sàn gỗ Malaysia liên tục tăng và hiện nay giá sàn gỗ công nghiệp các loại này đã cao gần bằng các dòng sàn gỗ châu Âu chất lượng. Giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia 8mm phổ biến ở mức giá 290 nghìn/m2 hoàn thiện, giá sàn gỗ Malaysia 12mm bản to khoảng 390 nghìn đồng/m2 , 12mm bản nhỏ 460 nghìn đồng /m2 . Bởi giá sàn gỗ Malaysia khá cao nên một số người tiêu dùng đã tìm đến các dòng sàn gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn. Và sàn gỗ Thái lan nổi lên như một lựa chọn đầy tiềm năng. Khả năng chịu nước của dòng sàn gỗ này không thua kém sàn gỗ Malaysia trong khi giá sàn gỗ lại rẻ hơn nhiều. Với những dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước ra mắt như dòng sàn gỗ Việt Nam cốt xanh hay sàn gỗ Thái Lan, các dòng sàn gỗ chịu nước tại Việt Nam hiện nay đã rất đa dạng mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu.