Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Quy trình sản xuất sàn gỗ Lim

Sàn gỗ Lim được chế xuất trực tiếp từ những thân cây gỗ lim quý có nguồn gốc từ các quốc gia phụ cận và có khí hậu vùng cận xích đạo tạo điều kiện cho sự phát triển thuận lợi và hình thành nên đặc tính vốn có của cây gỗ lim. Sàn gỗ Lim là một mặt hàng ván sàn gỗ tự nhiên, thuộc dòng sản phẩm khá quý hiếm hiện nay trên thị trường cùng với sàn gỗ Chiu Liu, Giáng Hương... Và hôm nay, sự phát triển của sàn gỗ Lim mang đến thới giới mới với con người mới những cảm nhận mới mẻ và ấn tượng nhất, thu hút hàng ngàn người dân khắp các vùng miền quan tâm và ủng hộ cho sự phát triển của dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên này.
Sàn gỗ Lim, dòng sàn gỗ tự nhiên bền bỉ

Nét đẹp riêng của sàn gỗ Lim, dòng sàn gỗ tự nhiên lâu đời

Sàn gỗ Lim với màu sắc đặc trưng mang đến cho người sử dụng những cảm nhận rất riêng về phong cách cũng như khơi gợi nên những nét đẹp lịch sử trong suốt những năm tháng và giai đoạn phát triển từng bước của xã hội. Sàn gỗ tự nhiên này như một phần của nền văn hóa thời xưa đươc gửi gắm và được duy trì bảo tồn cho những thế hệ mai sau ghi nhớ. Sàn gỗ tự nhiên này cực kỳ cứng rắn và trên thị trường chỉ may ra có sàn gỗ Chiu Liu là sánh kịp về độ rắn chắc.
Sàn gỗ Lim sáng màu hơn sàn gỗ chiu liu
Sàn gỗ Lim được chế xuất đặc biệt mang những nét đẹp tự nhiên trang trọng và quý phái nhất với sự bền vững lâu dài trong suốt quá trình sử dụng cho con người, đồng thời bảo vệ họ khỏi những tác nhân có hại từ môi trường sống với những vi khuẩn gây bệnh mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được.