Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thành phần chính làm nên vẻ đẹp của sàn gỗ Janmi

Cũng giống như các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay, sàn gỗ công nghiệp Janmi có cấu tạo cơ bản giống nhau và giống với tiêu chuẩn quy định sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn và thích hợp an toàn với sức khỏe của người sử dụng sản phẩm. Bốn lớp cấu tao cơ bản nhất đã từng bước bảo vệ nhau, cùng nhau bảo vệ sức khỏe của con người trong suốt thời gian dài sử dụng.
sàn gỗ janmi dòng sàn gỗ công nghiệp phổ biến

Thành phần tự nhiên có trong công nghệ sản xuất sàn gỗ Janmi

Khi đến và tiếp xúc với sản phẩm sàn gỗ Janmi thì đầu tiên không thể không nhắc tới độ bóng, trơ và min của sản phẩm cùng màu sắc ấn tượng, trang nhã bắt kịp thời đại theo xu hướng phát triển của xã hội. Đó chính là điểm nhấn mạnh mang đến một cảm giác tươi mới nhất, thúc đẩy sự phát triển của con người và bảo vệ an toàn cho việc kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp. Chống chầy xước, phai màu trước sự khắc nghiệp của các nhân tố thiên nhiên và môi trường.
sàn gỗ công nghiệp janmi cho nhà hiện đại
Phần kế tiếp bên dưới lớp giấy vân gỗ được sản xuất và nhập khẩu từ quốc gia nổi tiếng có công nghệ cao, hiện đại khi chúng được sản xuất từ công nghệ in mới nhất, đặc biệt nhất hình thành nên hình dáng các loại vân gỗ, màu sắc trông rất tự nhiên và thu hút người sử dụng. Quan trọng hơn cả là lớp lõi HDF thông minh và chắc chắn mang đến tính ổn định và lâu dài cho quá trình sử dụng. CUối cùng là lớp lót sàn gỗ với công nghệ tiên tiến nhất có khả năng chống ẩm mốc cao, tạo sự ổn định cho sản phẩm.