Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Sàn gỗ công nghiệp và những thương hiệu nổi bật

Trong những năm gần đây sàn gỗ đã được cải thiện không còn nhận ra. Những sàn nhà là cực kỳ bảo trì thấp, thân thiện với môi trường, ấm áp, tự nhiên xuất hiện và có thể chịu được hầu hết các va đập của cuộc sống gia đình.

Sàn gỗ Kronoswiss tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp

sàn gỗ kronoswiss dòng sàn gỗ công nghiệp chất lượng Hãng sàn gỗ Kronoswiss  đã dành nhiều năm tái phát minh ra sàn gỗ công nghiệp để cung cấp các sàn hoàn hảo cho một nội thất thành công. Họ có bề mặt sàn gỗ tự nhiên, bạn có thể cảm thấy liệu gỗ hoặc đá.
Sàn gỗ Kronoswiss đi kèm với một lớp trên cùng khó kết hợp một độ bóng tự nhiên mà sẽ giữ lại vẻ đẹp của nó trong nhiều năm tới. Tất cả các tầng chất lượng gỗ có một lớp bảo vệ mà là rất xước và chống mài mòn làm cho chúng lý tưởng cho các khu vực có lưu lượng cao của nhà bạn như phòng khách và Ph
bề mặt sàn gỗ công nghiệp
òng sinh hoạt.
Chúng tôi cũng hiển thị từ các châu lục dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia trong các loại ván loạt Gran Via và Berry Alloc chất lượng cao dãy ván dài.
Tất cả sàn gỗ công nghiệp rất thích hợp cho hệ thống sưởi dưới sàn và chúng tôi có thể cung cấp tư vấn về sản phẩm khác nhau. Chúng tôi sẽ rất vui để cung cấp và lắp đặt hệ thống sưởi dưới sàn điện để chăm sóc sàn của bạn. Đối với một số nước có khí hậu nóng ẩm, dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia và sàn gỗ Kronoswiss đều có cốt
gỗ đặc trưng đối phó tốt với nguy cơ này. Sự xâm nhập của nước vào cốt gỗ hầu như bị triệt tiêu và sàn hầu như không biến dạng trong điều kiện ẩm ướt.