Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước nào đang bán chạy nhất?




Sàn gỗ công nghiệp chịu nước loại nào đang chiếm ưu thế?

Có khá nhiều các dòng sàn gỗ công nghiệp khác nhau có mặt trên thị trường hiện nay. Từ sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến sàn gỗ giá rẻ để thích hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Quá nhiều các dòng sàn gỗ khác nhau vì vậy mà việc lựa chọn cũng không phải đơn giản, trong bài viết này, Nguyễn Kim sẽ giúp bạn đưa ra một số loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước đang bán chạy chất hiện nay để các bạn tham khảo.
Sàn gỗ kronoswiss nhập khẩu từ Thụy sỹ trong nội thất

3 loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước bán chạy nhất

Sàn gỗ công nghiệp bán chạy là được nhiều người lựa chọn, sử dụng phổ biến ở mọi công trình có giá thích hợp và chất lượng tốt. Quan trọng là phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng là gì để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.
Đầu tiên phải kể đến sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy sỹ đây là loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước được nhập khẩu từ Thụy sỹ sau đó phân phối tới thị trường Việt Nam. Sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy sỹ đều được đánh giá vượt trội về chất lượng so với các loại sàn khác.
Thứ hai là sàn gỗ Janmi là thương hiệu của dòng sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Giá sàn gỗ Janmi cũng có giá thành mềm hơn. Quỹ 16 tone màu khách nhau với giá 300.000/m2 sàn 8 ly.
Sàn gỗ Malaysia với giá sàn gỗ Janmi cao nhất
Giá sàn gỗ Malaysia cũng thường có giá rẻ hơn so với những loại sàn gỗ khác. Nếu bạn chọn sàn gỗ Malaysia để lát nhà cũng là một sự lựa chọn không sai.
Cái tên thứ 3 là sàn gỗ Eurohome: Nhập khẩu từ Trung Quốc, loại sàn gỗ công nghiệp này sản xuất theo công nghệ của Đức. 28 mã màu và giá sao động trong khoảng 240-350.000/m2 với sàn 12 ly là một con số khá rẻ. Ưu điểm là vân sàn gỗ rất tự nhiên vì vậy mà chiếm được thiện cảm của người dùng.
Trên đây cũng là 3 cái tên sàn gỗ công nghiệp tốt đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo một trong 3 số đó hoặc chọn bất cứ mẫu thiết kế sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác nếu kinh tế của bạn cho phép.