Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Có nên dùng sàn gỗ công nghiệp Đức lát sàn nhà?



Thông tin chung về sàn gỗ công nghiệp Đức

Có thể nói sàn gỗ công nghiệp Đức là dòng sàn gỗ cao cấp có chất lượng tốt nhất, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà mẫu mã thiết kế cũng đa dạng và đẳng cấp nhất. Nếu như bạn có điều kiện về kinh tế thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp Đức để lát sàn nhà.
Sàn gỗ công nghiệp Đức dòng sàn gỗ cao cấp
Thông tin đến khách hàng rằng, hiện nay trên thị trường sàn gỗ Việt Nam thì có khoảng 40% các loại sàn gỗ được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ Đức. Ngoài ra, cạnh tranh với Đức cũng có các loại sàn gỗ Malaysia, Thái Lan cũng được đánh giá khá cao, trong đó giá sàn gỗ Malaysia lại rẻ hơn so với sàn gỗ của Đức.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đức

Loại sàn gỗ cao cấp Đức có những tính năng đặc biệt ưu việt hơn so với các loại sàn gỗ khác.
Sàn gỗ công nghiệp Đức với gam màu ghi lạnh
·        Với loại sàn gỗ công nghiệp Đức có đặc tính chống trầy xước nhờ lớp phủ melamine cùng các sợi thủy tinh trên bề mặt gỗ giúp cho sàn gỗ chắc chắn hơn lại không lo bị xước.
·        Khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ công nghiệp Đức rất cao, lên tới 50 độ.
·        Không lo bị mối mọt hay bị cong vênh sàn gỗ trong quá trình sử dụng.
·        Cũng nhờ lớp phủ melamine mà có thể chống được tia cực tím và tác động của môi trường và không lo bị phai màu.
·        Được sản xuất từ loại gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Để mua được loại sàn gỗ công nghiệp Đức đảm bảo được các yếu tố trên thì bạn nên chọn loại sàn được sản xuất tại Đức. Rất ít nhà nhập khẩu có thể nhập khẩu chính hãng loại sàn này mà chủ yếu là công nghệ Đức và sản xuất tại Trung Quốc.
Tại Nguyễn Kim không chỉ sàn gỗ công nghiệp Đức mà còn các loại sàn gỗ cao cấp khác đều được nhập khẩu chính hãng phân phối đến tận tay người sử dụng. Giá của san go cao cap tại Nguyễn Kim bao giờ cũng cạnh tranh nhất.