Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có tốt không?



Có nên dùng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không?

Thật ra mà nói, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là lựa chọn thay thế khi bạn không có đủ điều kiện về kinh tế để dùng sàn gỗ cao cấp để lát sàn. Vậy cho dù là thay thế thì loại san go cong nghiep gia re có tốt không? Và đâu là loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ? Cùng Nguyễn Kim tìm hiểu vân đề này kỹ hơn để bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình nhé.

Có khẳng định sàn gỗ giá rẻ là tốt?

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chính là những loại sàn gỗ được sản xuất tại Trung Quốc, mặc dù được áp dụng các công nghệ Châu Âu hiện đại nhưng không thể đáp ứng 100% tính năng của các loại sàn gỗ cao cấp tương tự. Theo đó thì giá thành của loại sàn gỗ này cũng tương đối thấp hơn nhiều.
sàn gỗ kronoswiss thụy sỹ chất lượng hơn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Xét về chất lượng thì loại sàn gỗ giá rẻ thấp hơn với sàn cao cấp cả về độ bền và các đặc tính riêng của sàn gỗ. Chúng cũng dễ bị trầy xước hoặc biến dạng nếu gặp nước và môi trường ẩm mốc.
Tuy nhiên thì sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc cũng có phân biệt tầng lớp trong đó. Cũng có những dòng cao cấp sản xuất theo công nghệ Châu Âu đảm bảo về mặt chất lượng. Tuổi thọ cũng không cao, chỉ bằng nửa của sàn gỗ cùng loại.
Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện kinh tế có thể tham khảo các loại sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ hay các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác. Giá của loại này cũng chỉ rơi vào tầm 300-550.000đ/m2.
Xét về độ thẩm mỹ hay chất lượng loại sàn gỗ giá rẻ chắc chắn không bằng rồi. Nhưng mẫu thiết kế cũng rất đa dạng cả về màu sắc và đường vân. Vì vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ nhé. Về lâu về dài thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ không phải là sự lựa chọn tối ưu về mọi mặt.
sàn gỗ malaysia chuyên dùng cho phòng tắm

Nếu bạn có thể tham khảo về sàn gỗ Malaysia cũng là sàn gỗ cao cấp chính hãng nhưng có giá thấp hơn so với các mẫu sàn Châu Âu. Sàn gỗ Malaysia cũng có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Hãy xem thêm nhiều nhé trước khi quyết định.