Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

3 dòng sàn gỗ cao cấp Châu Âu tốt nhất


Có mẫu sàn gỗ cao cấp Châu Âu nào?

Hiện nay có 3 dòng sàn gỗ cao cấp của Châu Âu mà được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất. Được nhập khẩu trực tiếp tại các nước vì vậy mà giá sàn gỗ cũng cao hơn so với nhiều loại sàn gỗ giá rẻ trên thị trường hiện nay. Vậy đó là những loại sàn gỗ nào và dòng nào la tiêu biểu cho mỗi loại sàn gỗ đó?
giá sàn gỗ kronoswiss tuy cao nhưng chất lượng tốt

Sàn gỗ Châu Âu cao cấp

Có thể bạn nghĩ đến cao cấp là giá cao, nhưng với một trong số những dòng sàn gỗ cao cấp dưới đây không hề tương đương như thế. Có thể so với một số loại sàn gỗ giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc thì đắt hơn một chút nhưng tại thị trường sàn gỗ cao cấp thì lại không hề như thế.
sàn gỗ alsafloor dòng sàn chất luwongj
·        Sàn gỗ Thụy Sĩ: Nói đến sàn gỗ Thụy Sĩ cái tên được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên là sàn gỗ Kronoswiss đang nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Sàn gỗ Kronoswiss không chỉ có giá tốt mà các đặc tính về chống trầy xước và chịu nước cũng rất tốt.
·        Sàn gỗ Đức: Nếu bạn biết đến sàn gỗ Đức thì chắc hẳn cái tên Sensa không còn xa lạ gì. Một trong những dòng sàn gỗ tốt nhất hiện nay.
·        Sàn gỗ Pháp: Chỉ với hai phiên bản độ dày 8mm và 12mm nhưng tiêu chuẩn về chống trầy xước luôn là AC5 hoặc AC6. Sàn gỗ Alsafloor đáng được bạn quan tâm và sử dụng cho ngôi nhà sang trọng của mình. San go Alsafloor của Pháp cũng có giá thành cao hơn một chút.
Tuy rằng trên đây không phải là 3 dòng sàn gỗ cao cấp Châu Âu duy nhất nhưng đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn tham khảo. Ngoài ra còn có sàn gỗ của Bỉ - Quick Step…
Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế và tạo vân gỗ không hề kém sàn gỗ tự nhiên đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Hãy tham khảo nhé, nếu bạn cần hãy gọi cho sàn gỗ Nguyễn Kim - 0982 222 989 – Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.