Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Sàn gỗ Inovar của nước nào?

Tìm hiểu về sàn gỗ Inovar

Chắc hẳn bạn tò mò sàn gỗ Inovar là của nước nào sản xuất? Nghe nhiều đến cái tên sàn gỗ công nghiệp Inovar và nếu đang cân nhắc về việc lựa chọn loại sàn gỗ này cho lắp đặt sàn nhà của mình thì việc quan tâm đến nước nào sản xuất cũng là điều đương nhiên. Trong bài viết này sàn gỗ Nguyễn Kim sẽ giúp bạn nhận được những thông tin hữu ích nhất.
sàn gỗ inovar dòng sàn gỗ malaysia chất lượng

Xuất xứ và đặc điểm của sàn gỗ Inovar

Nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, sàn gỗ Malaysia thương hiệu Inovar do chính nhà máy Inovar sản xuất tại Bestari Jaya nằm cách thành phố Kuala Lumper khoảng chừng 50km. Không chỉ ở Việt Nam, nhãn hiệu Inovar san go Malaysia nổi danh ở rất nhiều nước trên thế giới.
Điểm nổi bật nhất ở loại sàn gỗ Inovar này là siêu chịu nước, bạn có biết rằng riếng sàn gỗ Inovar đã có cấu tạo 6 lớp mà không phải 4 lớp như một số loại sàn gỗ thông thường khác?
Nhờ vào đặc tính trên mà sàn gỗ công nghiệp chịu nước cũng bao gồm cả Inovar. Vì vậy mà các nước có khí hậu nóng ẩm hay thời tiết nồm như ở Việt Nam rất thích hợp lựa chọn sàn gỗ Inovar để lát sàn nhà. Sử dụng sàn gỗ lát nền thì san go cong nghiep chiu nuoc là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

sàn gỗ malaysia dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước
Nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2005, với 5 dòng sản phẩm cùng với bộ 100 mã màu, phải nói rặng, sàn gỗ công nghiệp Inovar có nhiều sự lựa chọn nhất và đa thiết kế thẩm mỹ cao.
Với tất cả những ưu điểm trên thì sàn gỗ Inovar vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Giá thành hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, vì sao lại không chọn sàn gỗ công nghiệp Inovar của Malaysia?
Để được tư vấn nhiệt tình vui lòng liên hệ: 0982 222 989 để có thể đưa ra lựa chọn chính xác cho công trình sắp tớp của bạn.