Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sàn gỗ Alsafloor do nước nào sản xuất?



Tìm hiểu về sàn gỗ Alsafloor

Có thể bạn đã nghe nhắc đến sàn gỗ Alsafloor – một trong những dòng sàn gỗ cao cấp trên thị trường hiện nay. Đây là loại sàn gỗ được sản xuất và nhập khẩu từ vùng Alsaca thuộc địa phận của nước Pháp. Có thể nói san go alsafloor là cái tên sàn gỗ nổi tiếng duy nhất của Pháp và được biết đến trên nhiều nước trên thế giới. Tuy rằng là dòng sản phẩm cao cấp nhưng mới chỉ nhập khẩu vào thị trường Việt Nam vào năm ngoái 2015.
thương hiệu sàn gỗ alsafloor

Đặc tính của sàn gỗ Alsafloor của Pháp

 Thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp với những ưu điểm vượt trội nhất về thiết kế và màu sắc của vân gỗ. Chất lượng sàn gỗ này luôn được bảo hành chính hãng. Vậy tính năng chi tiết của dòng sàn gỗ này là gì?
·        Sản phẩm sàn gỗ Alsafloor mang đậm một phong cách Châu Âu cổ điển thể hiện sự sang trọng và tôn quý của đất nước Pháp mang đầy những nét thơ mộng. Cũng đầy nét tự nhiên, hầu hết loại sàn gỗ này của Pháp đều có gam màu và vân gỗ có thể mô phỏng được những các đường vân gỗ đắt tiền và được ưa chuộng tại Châu Âu.
·        Có thể nói, bề mặt của sàn gỗ Alsafloor là mộ trong số ít các loại sàn gỗ có tiêu chuẩn chống xước bề mặt lên đến AC6. Bình thường các loại sàn gỗ cao cấp khác chỉ dừng lại ở AC5.
·        Loại hèm khóa mà alsafloor sử dụng là hèm khóa zip and go, có thể dễ dàng được lắp đặt và liên kết chặt chẽ giúp cho sàn gỗ hoàn toàn có thể loại bỏ hiện tượng bị trôi hèm trong suốt thời gian sử dụng sàn gỗ.
·        Mật độ gỗ cao, có thể hạn chế được tối đa sự xâm nhập len lỏi của nước.
·        100% từ bột gỗ tự nhiên không hề bị lẫn tạp chất và thân thiện với môi trường và sức khỏe nhất. Đây cũng là điểm đặc biệt của sàn gỗ công nghiệp Alsafloor.
sàn gỗ alsafloor và sàn gỗ ruby floor đều là lựa chọn chất lượng
Hiện nay sàn gỗ Alsafloor có hai phiên bản chiều dày là 8 ly và 12 ly. Loại 8 ly có tiêu chuẩn chống xước bề mặt là AC5. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có sàn gỗ Nguyễn Kim cung cấp sản phẩm này chính hãng.
Ngoài ra sàn gỗ Ruby Floor cũng là một tham khảo khá tốt cho sàn gỗ lắp đặt tại nhà mà bạn có thể tham khảo.