Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hai loại sàn gỗ Malaysia uy tín hiện nay

Sàn gỗ Inovar và sàn gỗ Janmi là hai dòng sàn gỗ Malaysia tiêu biểu

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có không ít sàn gỗ Malaysia đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá sàn gỗ Malaysia so với những loại sàn gỗ cao cấp khác thì mềm hơn rất nhiều, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trong đó phải kể đến hai thương hiệu sàn gỗ Malaysia nổi tiếng nhất là Janmi và Inovar. Cùng tìm hiểu thông tin về hai loại sàn gỗ này.
sàn gỗ janmi dòng sàn gỗ malaysia uy tín

Thông tin chung về hai loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Xét về sự đa dạng thì cả hai loại sàn gỗ Janmi và Inovar đều có phiên bản 8mm được sản xuất theo tiêu chuẩn AC3 và AC4 chống xước chống trầy. Một loại nữa là phiên bản 12mm có cả bản to và bản nhỏ, tất cả đều rất đa dạng về mẫu thiết kế vân gỗ cùng chủng loại. Đặc biệt, ở san go Janmisàn gỗ Inovar đều có khả năng chịu nước tương đối tốt và rất khó bắt lửa.
Đó đều là những ưu điểm khiến cho sàn gỗ Malaysia được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và một số nước khác trên thế giới. Dựa trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy mà sàn gỗ công nghiệm Janmi và Inovar đều có khả năng chống mối mọt rất tốt.
giá sàn gỗ malaysia rẻ với dòng sàn gỗ inovar
Có sức hút lớn vì vậy mà lượng tiêu thụ cũng rất lớn, giá thì dao động ở mức 280.000 đến 295.000 đồng/m2. So với các dòng sàn gỗ công nghiệp khác thì giá này ở mức chấp nhận được. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia tuy rằng không thể so với sàn gỗ Đức về khả năng chịu nước nhưng so về mặt bằng chung cũng là một lựa chọn đáng được cân nhắc.
Trên đây là những đặc điểm chung về hai loại sàn gỗ Malaysia, để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: http://sangonguyenkim.com/ của sàn gỗ Nguyễn Kim để biết thêm thông tin về loại sàn gỗ này.
Ngoài ra các loại sàn gỗ Robina cũng nhập khẩu Malaysia cũng là một sự lựa chọn mà bạn có thể xem xét. Giá của san go Robina cũng rất cạnh tranh.