Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Sàn gỗ công nghiệp có chịu nước được không?

Mẫu sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt?

Khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho công trình lát sàn nhà thì thắc mắc của nhiều người là: Liệu sàn gỗ công nghiệp chịu nước có tốt không? Với những mẫu gỗ bình thường bạn vẫn thấy, trải qua mưa nắng thì sàn gỗ dần bị mủn bị mục thậm chí là cong vênh. Vì vậy băn khoăn này của người tiêu dùng cũng là dễ hiểu.
sàn gỗ công nghiệp đức chịu nước tốt cho bếp

Vẫn có sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Với những loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay cũng có rất nhiều mẫu có tính năng chịu nước rất tốt. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn được sản phẩm tốt với đúng chức năng như vậy. Vì sao tôi lại nói thế?
Bạn nên biết rằng thị trường sàn gỗ nói chung vô cùng phong phú, bên cạnh sản phẩm chính hãng cũng không thiếu các dòng gia công, tuy rằng sử dụng công nghệ của các nước tiên tiến nhưng phẩm chất và chất lượng của loại san go này không thể nào bằng với sản phẩm chính hãng.
Ngay như nói sàn gỗ công nghiệp Đức có khả năng chịu nước rất cao thế nhưng với sản phẩm được gia công ở Trung Quốc lại không thể hoàn toàn có được hiệu quả này mặc dù sử dụng công nghệ Đức chế tạo. Vì vậy sàn gỗ công nghiệp Đức muốn mua chính hãng cũng cần phải có những kiến thức nhất định.
Hiện nay sàn gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều những mẫu sàn gỗ nhất định với những tính năng chịu nước. San go Thụy Sĩ cũng là một cái tên đáng nhắc đến trong trường hợp này.
sàn gỗ công nghiệp chịu nước
Bạn có thể tham khảo sàn gỗ Kronoswiss có thời gian chịu nước vượt trội. Bạn có thể yêu cầu để thử nghiệm với mẫu san go Kronoswiss này về khả năng chịu nước tốt nhất của nó.
Các cửa hàng nếu bán chính hãng chắc chắn sẽ có chế độ đặt cọc mượn mẫu sàn gỗ về để tự khách hàng ngâm trong nước và kiểm chứng thông tin “chính hãng” của sản phẩm mà họ bạn. Chúc các bạn lựa chọn thông minh sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình.