Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Các đặc tính của sàn gỗ Thaixin

       Chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây song sàn gỗ Thaixin đã chiếm được thiện cảm của đông đảo khách hàng  và được giới chuyên gia về sàn gỗ đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại khi phối với bất luận một thiết kế nội thất nào.

                                                     Mã màu 12mm của sàn gỗ Thaixin


Tại sao mà sàn gỗ Thaixin có thể được nhiều người ưa chuộng như vậy? Tất thảy là nhờ vào những đặc tính nổi bật độc đáo mà chỉ riêng sàn gỗ chịu nước  mới có.




  • Sàn gỗ Thaixin được làm tuyệt đối từ bột gỗ thịt , loại gỗ HDF chất lượng cao được xử lý kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức có thể cách âm tốt khả năng chịu nhiệt , chịu ẩm , chống được mối mọt và có độ cứng cao. Sàn gỗ Thaixin được giới chuyên gia ưu ái đặt cho tên gọi là siêu phẩm sàn gỗ chịu nước  vì sàn gỗ có thể ngâm trong nước hàng giờ liền mà không bị phồng rộp hay giãn nở.
  • Sàn gỗ Thaixin với thiết kế vân gỗ chân thực , màu sắc   đa dạng đã làm chiều lòng của không ít khách hàng khó tính có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của sàn gỗ. Nhờ vào kiểu dáng độc đáo đa dụng với thiết kế hèm khóa siêu khít khi lắp đặt không để ra một kẽ nứt nào làm tăng tính tự nhiên của  ván sàn gỗ , Thaixin tỏ ra rất ăn rơ với hầu hết các phong cách nội thất  từ hiện đại , năng động đến cổ điển sang trọng phù hợp trong không gian căn hộ , văn phòng đến nhà hàng, khách sạn… đem lại cảm giác nhẹ nhàng hài hòa cho người dùng.


     Nhờ vào  những đặc tính nổi bật riêng biệt kể trên mà thương hiệu sàn gỗ Thaixin dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã có chỗ đứng kiên cố trên thị trường làm thỏa mãn yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của tất cả mọi người.