Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

      Ngày nay , trên thị trường  sàn gỗ là 1 sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng với những tính năng ưu việt , mang  vẻ đẹp thiên nhiên và sự sang trọng tới cho ngôi nhà của bạn. Sàn gỗ còn góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm hiện đại.

 
san-go-cho-phong-ngu-dep

Giá ván sàn gỗ công nghiệp để lát cho một phòng ngủ chỉ từ 2 triệu

     

       Sàn gỗ cho  phòng ngủ

   
  • --Phòng ngủ được xem là một khoảng không gian riêng tư , nơi để nghỉ ngơi , rất quan trọng đối với bạn sau một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi. Vì thế sự tinh tế khi lựa chọn màu sàn gỗ cho phòng ngủ vừa tạo được cảm giác thoải mái , mát mẻ và không kém phần sang trọng là một việc rất đáng được quan tâm hiện nay. 
  •  -- Lưu ý màu sắc sàn gỗ trong phòng ngủ thì không nên chọn màu quá sáng , như trắng hay màu quá tối như màu đen vì nếu sàn gỗ là màu quá sáng với một không gian thoáng thì phòng ngủ sẽ trở thành sáng hơn và rất khó để có được một giấc ngủ sâu. Và nếu màu sàn gỗ với tông màu tối thì sẽ làm cho căn phòng trở thành ngột ngạt , tạo cảm giác mệt mỏi. Nên chọn màu sàn gỗ  trung tính  tức là không quá sáng cũng không quá tối bởi thế sẽ tạo cho bạn có được cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhưng vẫn giữ được phong cách riêng biệt cho từng không gian thiết kế.
  • --Có thể có nhiều sự chọn lựa cho màu sàn gỗ cho phòng ngủ tùy vào gu , cấu trúc thiết kế hay các trang thiết bị nội thất khác trong căn phòng tuy nhiên bạn có thể chọn màu nâu , vàng nâu , vàng nhạt , các tông màu thiên nhiên của gỗ để cùng màu với các giường ,  tủ để áo quần để tạo cảm giác hài hòa và gần gũi với môi trường vừa cho bạn một giấc ngủ sâu hơn trọn vẹn hơn , mang đến cảm giác thanh bình và ấm cúng cho không gian phòng ngủ của bạn.
  • -- Với những tư vấn chọn màu sàn gỗ thích hợp cho phòng ngủ , chùng tôi xin chúc quý khách hàng có được sự chọn lựa tối ưu cho phòng ngủ của mình.
Ngoài ra để nghe tư vấn về phương pháp thi công sàn gỗ  quí khách có thể liên hệ với chúng tôi: 0909102111