Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Sàn gỗ Kaindl

Sàn gỗ Kaindl có tốt không?


     Được sản xuất bởi Kaindl, nhà sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp hàng đầu châu Âu với lịch sử phát triển 115 năm trên thị trường chế biến gỗ, sàn gỗ Kaindl hội tụ hầu hết các tinh hoa về sàn gỗ công nghiệp. Tiền thân là một xưởng cưa, sau đó làm việc nhiều năm trong chế biến sàn gỗ tự nhiên, nhà sản xuất Kaindl hiểu rất rõ về bản chất gỗ, các vân gỗ được ưa chuộng. Chính vì vậy, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Kaindl không chỉ có thế mạnh về cốt gỗ siêu đặc và sạch mà bề mặt vân gỗ rất chân thực, tự nhiên nhưng vẫn mang đầy tính sáng tạo. Mỗi một sản phẩm sàn gỗ Kaindl được thiết kế đều phục vụ những nhu cầu rất riêng và cụ thể được phân loại theo tính cách, nhu cầu, điều kiện kinh tế, vị trí lát sàn ... Nhưng điểm được người tiêu dùng coi trọng nhất ở sàn gỗ Kaindl đó là sản phẩm sạch sẽ được chế biến từ gỗ rừng nguyên chất đạt chứng chỉ của PEFC hay sản phẩm có chất lượng không khí nơi lắp đặt là trong sạch theo chứng  chỉ GREEN GUARD . Điều đó chứng tỏ sự quan tâm của bộ máy lãnh đạo Kaindl không phải chỉ là lợi nhuận mà còn cả lợi ích của người tiêu dùng giúp thương hiệu Kaindl luôn nằm trong top các thương hiệu sàn gỗ uy tín nhất trên thế giới.


   Tại Việt Nam, sàn gỗ Kaindl được phân phối với hai dòng sản phẩm :
  • Sàn gỗ Kaindl 12mm bản nhỏ, vân sần
  • Sàn gỗ Kaindl 10mm bản nhỡ, vân sần.
với hơn 20 mã màu sản phẩm.

Đặc tính  của Sàn gỗ Kaindl:

- Khả năng chịu nước và chịu ẩm cao bởi cốt HDF được làm từ sơ gỗ cứng sấy khô với độ ẩm tiêu chuẩn.
- Lắp đặt không cần keo, dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt lại.
 - Bảo đảm an toàn sức khỏe, lượng khí thải Formadihyde thấp (E1), chống vi khuẩn, chống nấm mốc, sạch và thân thiện với môi trường.
- Khả năng chống trầy xước do bề mặt phủ oxit nhôm, chịu mài mòn cấp độ AC4, chịu được nhiệt độ cao và lửa tàn thuốc lá, chịu được lực nén và xung động, chịu được bùn bẩn, hóa chất gia dụng ăn mòn.
- Lớp  tạo vân gỗ rõ nét riêng biệt, không phai mầu do tia cực tím và thời gian.
- Không bị ảnh hưởng bởi hệ thống sưởi ngầm.
- Cạnh có bảo vệ chống ồn.
-Bảo hành dài hạn với thời gian lên đến 30 năm