Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Sàn gỗ công nghiệp dễ thi công lắp đặt

-->
Với sàn gỗ công nghiệp thích hợp cho các công trình xây dựng chung cư và thường được các chung cư lựa chọn và lắp đặt cho các căn hộ cao cấp. Với sàn gỗ công nghiệp cao cấp cũng tùy vào các khung giá khác nhau

Vì sao nội thất chung cư thích hợp chọn sàn gỗ công nghiệp?

Hầu hết mọi người lựa chọn những mẫu sàn gỗ thích hợp và tiết kiệm nhất cho chi phí xây dựng. Nhưng nếu bạn đã đặt trước căn hộ nào đó và yêu cầu lắp sàn gỗ thì bạn nên yêu cầu loại sàn gỗ sẽ lát cho căn hộ của bạn.
Lý do mà sàn gỗ công nghiệp được sử dụng cho các căn hộ trong dãy chung cư cao cấp đó là tính linh hoạt và lắp đặt nhanh chóng. Tiện cho việc tháo gỡ sàn gỗ bất cứ lúc nào. Ngoài ra còn đặc điểm gì của sàn gỗ nữa không?

Sàn gỗ công nghiệp còn có tính năng chống xước tốt nhất

Trong quá trình sản xuất thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp được phủ lớp melamine trên bề mặt của ván sàn gỗ để làm cản trở các vết xước khi có tiếp xúc với các vật sắc nhọn trên bề mặt sàn. Vì vậy mà ván sàn gỗ công nghiệp rất thích hợp cho căn hộ chung cư.
Hiện nay có sàn gỗ Quick step là có đặc tính về chống trầy xước tốt nhất. Ngoài ra các dòng như sàn gỗ Quick step cũng như các dòng sàn gỗ tương tự còn có đặc điểm:
·        Chịu nhiệt rất tốt: Có những mẫu sàn gỗ có thể chịu nhiệt lên đến 50 độ C và chống cháy lan rất tốt.
·        Không chịu ảnh hưởng từ hóa chất khi các hóa chất tiếp xúc với sàn gỗ.
·        Nhiều mẫu sàn gỗ chịu nước rất cao.
Có những mẫu sàn gỗ Malaysia đều có thể đáp ứng được các yêu cầu này ở mức tương đối. Giá sàn gỗ Malaysia cũng không phải quá cao vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu sàn gỗ này để lát cho căn hộ của mình. Và khá nhiều nhà thầu uy tín cũng chọn mẫu sàn gỗ này cho căn hộ cao cấp trong trung cư mà họ xây dựng.
Ngoài ra với mẫu sàn gỗ công nghiệp hết sức đa dạng thì ban cũng có thể tham khảo thêm để đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho ngôi nhà của mình.