Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Có những loại sàn gỗ nào?

Có phải chỉ có hai loại sàn gỗ đã biết?
Bạn có biết những loại sàn gỗ nào trên thị trường hiện nay và cũng được nhiều người sử dụng nhất? Mặc dù sàn gỗ cao cấp vẫn được rất nhiều ưu tiên lựa chọn nhưng để thống kê các loại sàn gỗ hiện nay thì có phải rất ít người chắc chắn rằng chỉ có hai loại? Nguyễn Kim sẽ giúp các bạn thống kê thông tin chính xác nhất về loại sàn nhà này.
sàn gỗ cao cấp phòng ngủ

Thông tin chính về các loại sàn gỗ hiện nay

Nói về sàn gỗ hiện nay, cũng có hai loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp như các bạn đã biết. Nhưng có thêm loại sàn gỗ nào nữa không thì phải xem nội dung dưới đây. Đây cũng là một gợi ý nho nhỏ cho các bạn muốn sử dụng sàn gỗ để lát nền nhà.
  • Sàn gỗ tự nhiên: Chắc chắn rồi, đây là loại sàn gỗ được làm từ 100% gỗ tự nhiên như sàn gỗ Chiu Liu hay Giáng Hương. Được khá nhiều những người có sở thích sử dụng loại đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp sử dụng để lát nền nhà. Sàn gỗ Chiu Liu cũng sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ hoàn hảo hơn.
  • Sàn gỗ công nghiệp: Cấu tạo từ 4 lớp cơ bản và tạo thành ván gỗ có các hèm khóa giúp lắp đặt và tháo gỡ dễ dàng. Có giá rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên vì vậy bạn có thể tham khảo bất kỳ loại sàn gỗ nào.
  • Sàn nhựa vân gỗ: Một giải pháp thay thế tuyệt vời. Thế nhưng nếu bạn không đủ chi phí thì xen kẽ loại sàn nhựa vân gỗ cho một số công trình nhà tắm, phòng bếp, ban công… cho ngôi nhà thêm hoàn hảo cũng là một lựa chọn không sai.
Trên đây là 3 loại sàn gỗ cơ bản hiện nay. Tuy rằng sàn nhựa vân gỗ không hoàn toàn được xếp vào loại sàn gỗ chính nhưng đẻ thay thế và sử dụng như sàn gỗ thì cũng có thể xếp vào danh sách đáng lưu ý.
sàn gỗ chiu liu
Với sàn gỗ công nghiệp có sản phẩm sàn gỗ Đức là được nhiều người lựa chọn. Giá thành tốt, chất lượng vượt trội. Để xem sàn gỗ Đức bạn có thể truy cập vào sàn gỗ Nguyễn Kim tại link: sàn gỗ công nghiệp Đức để xem đặc điểm và chi tiết từng sản phẩm.