Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Sàn gỗ Janmi rất thân thiện với môi trường xung quanh

Sàn gỗ Janmi xuất xứ Malaysia

Ở sàn gỗ Janmi có sự đa dạng về chủng loại và với nhiều những đặc tính quan trọng cho một ngôi nhà hiện đại bền vững với thời gian. Vì vậy mà sự lựa chọn của đa số mọi người là dòng sàn gỗ công nghiệp Janmi này.
Điểm nổi bật trên chính loại sàn gỗ Janmi này là sự cách âm rất tốt, không thế mà rất nhiều người ngoài việc lát sàn nhà còn dùng Janmi để ốp tường rất đẹp mắt. Bạn cũng hứng thú với loại sàn gỗ này chưa?

Sàn gỗ Janmi có cấu tạo đặc biệt

Điểm đặc biệt trong cấu tạo của sàn gỗ Janmi là lớp bảo vệ và kháng khuẩn để ngăn chặn sự tấn công của ẩm mốc hay mối mọt từ bên ngoài và cốt gỗ bên trong. Hơn nữa, nhờ lớp mặt bảo vệ này mà sàn Janmi có khả năng chịu nước rất tốt. Nhờ chịu nước mà khi bạn không may đổ nước lên nền nhà thì vẫn có thời gian để xử lý mà không lo ván sàn gỗ bị cong vênh.
Hiện nay, sàn gỗ Malaysia được đánh giá khá cao trong sàn gỗ kiến trúc nội thất. Ở sàn gỗ  Malaysia bạn có thể tiết kiệm chi phí nhưng mọi đặc tính về chịu nước, chống xước và ẩm mốc bạn vẫn nhận được.
Ở sự đa dạng về kích thước mà Janmi có nhiều đối tượng và công trình được sử dụng hơn. Điểm đặc biệt nữa trong chế tạo sàn gỗ công nghiệp mà Janmi có thể đạt được là thân thiện với môi trường, không chất phụ gia độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sống trong căn nhà đó.
Là loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng không phải hàng gia công. Chính xác mà nói Janmi là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhưng có giá rẻ hơn so với các loại sàn gỗ khác nhất là sàn châu Âu. Vì vậy, sàn gỗ công nghiệp này mới có nhiều người vẫn yên tâm sử dụng.

Sàn gỗ Janmi chỉ là một trong số những sàn cao cấp của Malaysia mà thôi. Muốn biết thêm các sản phẩm khác bạn hãy truy cập vào sangonguyenkim.com để có thông tin chi tiết nhất.