Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Những lý do thuyết phục bạn lựa chọn loại sàn gỗ mới



     Bạn biết đây  là thời điểm thích hợp để thay thế sàn gỗ mới khi:  ... Một người bạn đến nhà chơi và họ buồn bã nói với bạn rằng sàn nhà bạn làm họ nhớ đến nhà bà ngoại của họ ở quê !
  Tất nhiên, đó là có thể là một câu đùa tếu nhưng có một sự thật là theo thời gian, chẳng có gì là không hỏng hoặc cũ đi cả.Có những lúc tôi đến những nhà lát sàn gạch hoa từ thập niên 80, là người làm nghề tôi thấy rõ ràng là nếu lát sàn gỗ vào đây thì nhìn nhà đó sẽ khác hẳn. Hay khi tôi đến 1 quán cafe mà sàn gỗ lát trên đó đã mòn hết lớp film vân gỗ trên mặt đễ trơ ra lớp nhựa mà họ vẫn không có ý định thay sàn. Hoặc khi nhà khách hàng bị tràn nước ra sàn khiến bề mặt sàn gỗ nở ra, phồng lên và cong vênh, nứt nẻ. Hay khi sàn nhà bạn bị mối xông và làm hư hại. Thật ra trong các trường hợp đó, thay sàn gỗ mới là điều nên làm vì nó sẽ mang lại hiệu quả rõ ràng. Có thể mọi người cũng biết điều đó nhưng tâm lý ngại cản trở họ quyết định thay đổi.

   Nếu bạn cũng ở trong các trường hợp trên thì theo tôi, bạn nên đặt ra các câu hỏi và có khi trả lời xong, bạn sẽ có thêm động lực để hành động.
 

"Tại sao chúng ta cần phải thay thế sàn gỗ mới"

 
Đôi khi có những việc hết sức cần thiết nhưng nhiều khi do tâm lý hoặc quá nhiều công việc bận rộn mà bạn quên đi . Sàn bị mòn thì nhìn rất xấu còn sàn bị nứt hở khe thì bụi bẩn lọt xuống vệ sinh rất khó. Trong trường hợp sàn gỗ bị cong vênh thì dễ xảy ra nguy cơ vấp ngã. Hoặc có thể nhà bạn sắp có những sự kiện quan trọng như cưới hỏi, sinh em bé... Sàn gỗ công nghiệp là một lựa chọn tuyệt vời giúp làm mới bộ mặt của căn nhà hoặc phòng bạn. Có thể đảm bảo nó rất bền nếu bạn chọn loại sàn gỗ Malaysia, Thái Lan mà giá thành lại khá rẻ, chỉ hơn một chút so với sàn gạch men . Sàn gỗ công nghiệp cũng rất dễ dàng để làm sạch. Tôi đã chứng kiến nhiều khách hàng ngạc nhiên, hài lòng và thích thú và nói : Biết thế, chị đã làm từ lâu rồi, không nghĩ lại nhanh, dễ dàng và tiện dụng đến thế.

 

"Sàn gỗ tốn kém lắm chắc mình không đủ khả năng."

Tất nhiên rằng không phải ai cũng dư dả về kinh tế.Nhưng có một sự thật là có nhiều người cứ nghĩ chi phí bỏ ra để mua sàn gỗ là cao lắm. Thật ra sàn gỗ hiện nay khá đa dạng với nhiều loại ở nhiều mức giá khác nhau. Có những loại chỉ khoảng 130 nghìn/m2 chưa bao gồm thi công, nếu bạn khéo tay có thể tự lắp đặt tiết kiệm được chi phí. Tôi nghĩ giá đó quá rẻ nếu so với các loại sàn khác. Thực tế, tôi cũng đã dùng loại sàn gỗ đó và  chú ý một chút trong sử dụng nên đến bây giờ, sàn vẫn dùng tốt và khá mới.
 

"Đó là vật liệu sang trọng mà tôi thấy cũng chả cần thiết. Bao giờ mua nhà mới hoặc sửa nhà thì mua"

Không thể phủ nhận sự sang trọng mà vật liệu sàn gỗ mang lại cho không gian nhà và có khi nó cũng là một khoản đầu tư? Khả năng cao bạn sẽ bán nhà trước khi mua nhà mới. Sàn gỗ với tính thẩm mỹ của nó mang lại có thể làm tăng giá trị nhà bạn khi bạn bán. Có rất nhiều người hay mua nhà về sửa và bán lại thường đến cửa hàng chúng tôi chọn mua sàn gỗ để tân trang trước khi bán. Thậm chí, họ còn dùng cả sàn gỗ tự nhiên. Và rõ rang họ bán lại nhà với giá cao hơn nhiều chỉ bằng vài thủ thuật nho nhỏ. Vậy tại sao bạn lại không làm vậy?
 

"Lắp đặt sàn gỗ mất thời gian và phiền phức khi phải di chuyển đồ đạc"


Đúng là có rất nhiều người có cách nghĩ này nhưng đó là cách nghĩ sai lầm. Vì khi lắp đặt sàn gỗ, thợ sẽ làm theo phương pháp cuốn chiếu rất nhanh gọn mà bạn không phải nhúng tay vào. Với một diện tích sàn nhà trung bình 70m2 có đồ thì thời gian lắp đặt sàn gỗ chỉ là 1 ngày là hoàn thiện. Cứ cho là cả thời gian dọn dẹp là 2 ngày thì nó vẫn là rất nhanh chóng đúng không ạ?

Vậy là những lý do thường gặp cản trở việc bạn chọn mua sàn gỗ đã được chúng tôi giải đáp. Nếu có một lý do nào khác mà bạn vẫn còn phân vân hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ 84 đường Láng, Ngã tư Sở hoặc điện thoại tư vấn 0909102111-0982222989 để được giải đáp và tư vấn rõ hơn







 
 

  • cứng tổng thể. Tất nhiên, bạn có thể loại bỏ tất cả đồ đạc phòng mình trước khi cài đặt.
Khi bạn đi mua sắm cho sàn mới của bạn, hãy yêu cầu người bán lẻ để tính toán tổng chi phí của một gỗ cứng lắp đặt sàn và chắc chắn rằng nó bao gồm tất cả các bước, giống như những người ở trên, để hoàn thành dự án. Lập kế hoạch thích hợp trước khi trình cài đặt hiển thị trên cửa nhà của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo dự án được trôi chảy, và bạn sẽ có được sàn gỗ cứng đẹp mà bạn đã mơ ước.
Posted in Tầng mua sắm , lắp đặt sàn , Sàn bằng gỗ cứng | Tagged , , , | Comments Off

Thuyết phục Một nửa của bạn tốt hơn Đó là Thời gian để cài đặt một sàn New

Sàn gỗ cứng Armstrong Bạn biết đó là thời gian để cài đặt một sàn mới khi. . . Khách buồn bã nhận xét như thế nào sàn phòng khách của bạn nhắc nhở họ về nhà bà ngoại. Bạn không thể nhớ một lần khi sàn nhà bếp của bạn không bị nứt, tách hoặc cong lên ở các cạnh. Khi giao thông chân đã mòn đáy sâu mà bạn lo lắng về dòng chảy khi trời mưa.
Bạn biết đó là thời gian để cài đặt một sàn mới, nhưng làm thế nào để bạn thuyết phục một nửa miễn cưỡng của bạn tốt hơn? Dưới đây là phản đối phổ biến và làm thế nào để đầu chúng ra tại đèo.
"Tại sao chúng ta cần phải cài đặt một sàn mới?"
Thậm chí nếu lý do là rõ ràng như một ly nước máy, mất thời gian để chỉ ra rõ ràng. Mòn và nứt sàn thu thập bụi bẩn và làm sạch khó khăn. Tầng bị rách hoặc cuộn tròn làm tăng nguy cơ vấp và té ngã. Hoặc có thể bạn đã trải qua một sự thay đổi trong lối sống, như việc bổ sung các trẻ em và vật nuôi. Bây giờ bạn cần một sàn đó là trong bước với một hộ gia đình bận rộn. Sàn gỗ là một lựa chọn tuyệt vời. Đảm bảo, nó bền hơn so với những gì bạn đã có và nó là giá cả phải chăng. Sàn gỗ là rất dễ dàng để làm sạch và đến trong rất nhiều sắc thái, phong cách và thiết kế mà bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn chờ đợi quá lâu để cài đặt một tầng mới.
"Chúng tôi không thể đủ khả năng để cài đặt một tầng mới."
Đồng ý để có một cái nhìn tại ngân sách của bạn. Sau đó, đầu tư một chút thời gian trong việc tìm hiểu những gì nó chi phí để cài đặt một tầng mới . Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng của vật liệu sàn sẵn cho ngân sách khác nhau. Xem xét việc thực hiện cài đặt riêng của bạn để tiết kiệm tiền. Ngay cả đối với người mới bắt đầu DIYers, có những sản phẩm như vinyl cao cấp ván sàn mà bạn chỉ cần gọt vỏ, địa điểm và báo chí. Không có công cụ phức tạp hoặc chất kết dính! Trong ít nhất là một ngày cuối tuần, bạn có thể thưởng thức vẻ của một maple tự nhiên tuyệt đẹp, gỗ sồi hoặc sàn hickory.
"Đó là một sang trọng, chúng tôi không cần."
Nó là một sang trọng hay là một đầu tư? Khi bạn cài đặt một sàn mới, không có nghi ngờ nó làm cho ngôi nhà của bạn hấp dẫn hơn, nhưng nó cũng có thể tăng thêm giá trị. Sàn gỗ tự nhiên có một yếu tố wow rằng nhiều người mua nhà giá cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách để tăng giá bán lại của nhà bạn, suy nghĩ về việc trở lại của bạn về việc đầu tư sàn mới.
"Nó sẽ mất quá nhiều thời gian để cài đặt một tầng mới."
Không có vấn đề tại sao loại ván sàn của bạn xem xét, có một sản phẩm được làm cho dễ dàng cài đặt. Như đã nói ở trên, gỗ và nhựa vinyl cao cấp ván là một trong những đơn giản nhất để cài đặt và cả hai đều được thiết kế với DIYers trong tâm trí. sàn gỗ cứng thường yêu cầu chuyên môn của một cài đặt chuyên nghiệp, nhưng bạn có thể rút ngắn thời gian dự án bằng cách chọn bảng prefinished mà đến từ các nhà máy đánh giấy ráp mịn và kết thúc với một chiếc áo khoác urethane siêu cứng rắn. Một lựa chọn khác là để lựa chọn sàn gỗ cứng chế đó là dễ dàng hơn để cài đặt hơn gỗ cứng truyền thống, và giá cả phải chăng hơn quá.
Hãy thực hiện bước tiếp theo và trình bày ý tưởng của mình cho một tầng mới. Được trang bị với những lời khuyên này, bạn có thể xử lý bất kỳ lạnh lùng đối với một nụ cười và một làn sóng của bàn tay. Chúc may mắn!
- See more at: http://translate.googleusercontent.com/translate_c?depth=1&hl=vi&prev=search&rurl=translate.google.com.vn&sl=en&u=http://flooringblog.com/page/2/&usg=ALkJrhhd_nv3Lx8swkwgK5b5dTP-nWGg5w#sthash.WlbFzLdD.dpuf