Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

5 yếu tố ảnh hưởng đến cách lắp đặt sàn gỗ tự nhiên

Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cách lắp đặt sàn gỗ tự nhiên

Dưới đây là 5 yếu tố để xem xét khi nói đến lắp đặt sàn gỗ tự nhiên
  1. Loại sàn gỗ tự nhiên giãn nở nhiều và điều kiện khí hậu . Sàn gỗ tự nhiên có xu hướng co giãn tự nhiên thường xuyên hơn so với sàn gỗ công nghiệp, tuy nhiên, một yếu tố quan trọng là độ ẩm trong nhà và khí hậu quanh sẽ ảnh hưởng rất lớn. Cụ thể, sàn nhà tầng 1 có độ ẩm cao hơn so với các tầng khác
  2. Các loại nền bên dưới. Nếu bề mặt bên dưới sàn gỗ là gỗ, thì dùng đinh bắn sẽ là lựa chọn tối ưu. Nếu đó là nền bê tông, thì dùng phom cao su và dán keo là một lựa chọn tốt hơn.
  3. Sự bằng phẳng của nền nhà. Đóng đinh vào tấm ván sàn tạo ra sự linh hoạt hơn trong thời gian dài, vì vậy nếu nền nhà  không được bằng phẳng thì làm xương và bắn đinh là một lựa chọn tốt hơn cả.
  4. Phong cách sống của gia đình. Nếu sàn nhà có mật độ sử dụng cao và sinh hoạt tương đối  nhiều  từ vật nuôi, trẻ em hoặc ngay cả người lớn ồn ào, làm xương bắn đinh sẽ là một lựa chọn tốt hơn. Ngoài ổn định tốt hơn so với dùng phom, làm xương bắn đinh cũng mang cảm giác chắc chắn hơn. 
  5. Chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Sàn gỗ Nguyễn Kim luôn xem xét nguyên tắc mỗi nhà sản xuất trước khi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên. Chính sách bảo hành lâu dài, chúng tôi sẽ chọn phương pháp lắp đặt để có thể bảo hành được sàn thay vì đi keo hoặc bắn đinh chặt sàn gỗ.

Bạn muốn biết thêm về lắp đặt sàn gỗ tự nhiên? Đội ngũ tư vấn  của chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp các thắc mắc của bạn. Nếu mức độ quan tâm của bạn là cao thì nên đến showroom chúng tôi để được tư vấn trực tiếp tại 84 đường Láng, ngã tư sở.