Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Có mấy loại san go trên thị trường




Phân loại san go chính được nhiều người sử dụng nhất

Hiện nay thị trường sàn gỗ ngày càng đượng mở rộng không chỉ về phẩm chất, chủng loại mà số lượng thương hiệu san go cũng đủ làm cho người tiêu dùng phải đau đầu trong khoản phân biệt chúng. Nguyễn Kim có thể giúp bạn giải quyết nan đề này.
San go mang đến sự ấm áp và sạch sẽ
Có mấy loại sàn gỗ? Đặc tính nổi bật của mỗi loại san go là gì? Sự khác biệt về giá cả cũng như chất lượng tương ứng với mỗi loại san go như thế nào? Có lẽ đây cũng là những câu hỏi không chỉ bạn mà còn rất nhiều những khách hàng khác đều quan tâm nhiều nhất.
Trước hết sàn gỗ Nguyễn Kim có thể giúp khách hàng phân biệt hai loại sàn gỗ chính được sử dụng phổ biến nhất là: sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Đặc điểm và chất lượng cũng như giá cả của mỗi loại thì ở phía dưới Nguyễn Kim cũng sẽ giải đáp cho các bạn.

Sàn gỗ công nghiệp

Có thể nói sàn gỗ công nghiệp được phân biệt theo nguồn gốc xuất xứ từ các nước trên thế giới khác nhau mà có những mức giá cũng như chất lượng khác nhau. Dưới đây Nguyễn Kim xin liệt kê ra 3 cái tên san go cong nghiep được nhiều người sử dụng nhất để khách hàng có thể tham khảo:
·        Sàn gỗ Kronoswiss: Với nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, được thiết kế sản xuất theo phong cách tao nhã. Màu sắc của loại sàn gỗ này cũng hết sức đa dạng từ đậm đến nhạt đảm bảo đáp ứng được thị hiếu của tất cả mọi khách hàng. Điểm đặc biệt của loại sàn gỗ này là tính chống trầy và chống bào mòn AC4 cao, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài của loại sàn gỗ này.
·         Sàn gỗ AlsaFloor: Có xuất xứ từ Pháp với kích thước chiều dày duy nhất là 12 ly, đạt tiêu chuẩn chống bào mòn lên tới AC6. Với mức giá khá mềm thì loại sàn gỗ AlsaFloor được thị trường Việt Nam hết sức chào đón.
·        Sàn gỗ Thaixin: Xuất xứ từ ThaiLand – Vương quốc của sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dòng sản phẩm này. Điểm đặc biệt nhất của loại sàn gỗ này là tính “siêu chịu nước” hoàn toàn có thể thuyết phục được người sử dụng.
Sàn gỗ châu Âu với các dòng sàn gỗ Kronoswiss và sàn gỗ Alsa Floor

Sàn gỗ tự nhiên

So với sàn gỗ công nghiệp thì dòng sàn gỗ tự nhiên này luôn có mức giá cao hơn, nguyên nhân chính cũng là do loại san go tu nhien này chiếm ưu thế ở yếu tố tự nhiên thân thiện với sức khỏe của người dùng. Hơn nữa loại sàn gỗ tự nhiên này luôn mang đến cảm giác tuyệt vời, sự sang trọng và đẳng cấp hơn hết thảy những loại sàn gỗ khác. Đây cũng là lý do mà loại sàn gỗ này được lựa chọn nhiều nhất cho dù giá hơi “chát”. Với loại sàn gỗ này bạn có thể tham khảo những loại sàn gỗ Sồi, sàn gỗ Chiu Liu, sàn Giáng Hương…
Tất nhiên những cái tên trên đây cũng chỉ là đại diện, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều cái tên khác tại địa chỉ: http://sangonguyenkim.com/ bạn sẽ tìm được sản phẩm sàn gỗ cao cấp thích hợp cho ngôi nhà sang trọng của bạn.