Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hai nước sản xuất sàn gỗ công nghiệp cao cấp nổi tiếng ở châu Á



Sàn gỗ công nghiệp cao cấp châu Á không hề thua kém sàn châu Âu

Trước giờ, sàn gỗ công nghiệp cao cấp của châu Âu vẫn được đánh giá là tốt nhất, chất lượng nhất và thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên thì loại sàn gỗ này vẫn có nhược điểm là giá cao, vì vậy mà lượng người tiêu thụ cũng bị hạn chế lại. Cho đến thời điểm này thì san go cong nghiep cao cap do một số nước châu Á nhờ ưu điểm chính là giá thành rẻ mà thu hút được sự quan tâm của nhiều người hơn. Cộng thêm vào đó là chất lượng sản phẩm so với sàn châu Âu cũng kẻ tám lạng người nửa cân, vì thế mà lượng tiêu thụ cũng tăng lên nhanh chóng.

Hai nước sản xuất sàn gỗ công nghiệp châu Á


Nhắc đến đầu tiên phải là một nước mà có số lượng thương hiệu sàn gỗ gần như là nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Đây là một con số không nhỏ cho một nước sản xuất sàn gỗ công nghiệp cao cấp và được xuất khẩu vào Việt Nam.
·        Sàn gỗ Malaysia: Hiện nay, sàn gỗ Malaysia có tới 6 thương hiệu chính mà người tiêu dùng có thể tìm hiểu được dễ dàng. Robina, Inovar, Janmi hay Maika… đều có được ưu điểm là chống ẩm, chịu nước và chống mối mọt rất tốt. Điều này làm cho những khách hàng trước đây nghi ngờ về san go Malaysia cũng đã bỏ đi thành kiến của mình.
 

·        Sàn gỗ Thái Lan: Hiện nay, sàn gỗ Vanachai vẫn là thương hiệu nổi bật song hành cùng Thaixin của Thái Lan. Đầy đủ tính năng tốt về chịu nước và chống cong vênh, mối mọt nên giá sàn gỗ Vanachai tuy rằng đắt nhưng so với sàn châu Âu vẫn rẻ hơn nhiều.
 

Hy vọng, bạn sẽ tìm được hãng sản xuất sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay để chọn được mẫu sàn thích hợp nhất. Nên chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp châu Á được thiết kế và sản xuất theo điều kiện khí hậu của các nước châu Á sẽ thích hợp hơn với ngôi nhà của bạn.